พรีวิว ยูโร 2024 รอบคัดเลือก : โปรตุเกส VS บอสเนีย

พรีวิว

พรีวิว ยูโร 2024 รอบคัดเลือก : โปรตุเกส VS บอสเนีย
วันที่ : วันที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : โปรตุเกส ต่อ 1.75
สนาม : เอสตาดิโอ โด สปอร์ต ลิสบัว
ถ่ายทอดสด : Uefa.tv

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โปรตุเกส
ทัพฝอยทองของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ยังคงใช้ขุมกำลังหน้าเดิมๆทั้งนั้น ไม่ได้ขาดคนสำคัญไป เรื่องฟอร์มการเล่นหลังจบศึกฟุตบอลโลก พวกเขาชนะมา 2 เกมติด ยิงประตูถล่มทลายแถมไม่เสียประตูด้วย วันนี้ใช้งาน ชูเอา เฟลิกซ์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ราฟาเอล เลเอา เป็นสามตัวรุกแดนหน้า

บอสเนีย
ฟารุ๊ค ฮัดชิเบกิช นายใหญ่บอสเนียจะไม่มีกองหน้าตัวเก่งอย่าง เออร์เมดิน เดมิโรวิช ที่ถอนตัวไปด้วยอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 แพ้ 2 วันนี้ใช้แผน 3-5-2 โดยจะเป็น ซาอิด ฮามูลิช และ เอดิน เชโก้ ยืนจับคู่กันในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
โปรตุเกส ชนะ บอสเนีย 6-2
บอสเนีย เสมอ โปรตุเกส 0-0
บอสเนีย แพ้ โปรตุเกส 0-1
โปรตุเกส ชนะ บอสเนีย 1-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โปรตุเกส : รุย ปาทริซิโอ้(GK) – ชูเอา คานเซโล่, ดานิโล่ แปร์เรร่า, เปเป้, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – รูเบน เนเวส, บรูโน่ แฟร์นานเดส, ชูเอา ปัลญินญ่า – ชูเอา เฟลิกซ์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล เลเอา

บอสเนีย : อิบราฮิม เซฮิช(GK) – เฮอร์โวเย่ มิลิเชวิช, ซินิซ่า ซานิชานิน, อาเนล อาห์เหม็ดฮ็อดซิช – อามาร์ เดดิช, มิราเลม เปียนิช, อาเมียร์ด ฮัดไซอาห์เมโตวิช, เซอัด โคลาชินัค – ซาอิด ฮามูลิช, เอดิน เชโก้

ทรรศนะ: ทางฝั่งบอสเนียนอกจากศักยภาพโดยรวมจะเป็นรองแล้ว ยังจะขาดหอกตัวเก่งที่เจ็บไปอีก ยังดีที่ฟอร์มการเล่นยังพอดูดีอยู่บ้าง ในขณะที่ทัพฝอยทองทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นักเตะก็พร้อมเต็มที่คาดว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : โปรตุเกส ชนะ 3-0

คาซาเดนำทัพ: 7 ดาวรุ่งฟอร์มเด่นฟุตบอลโลก U-20

คาซาเดนำทัพ: 7 ดาวรุ่งฟอร์มเด่นฟุตบอลโลก U-20