พรีวิว: ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มบี: ฝรั่งเศส – กรีซ

พรีวิว: ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มบี: ฝรั่งเศส - กรีซ

พรีวิว: ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มบี: ฝรั่งเศสกรีซ

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน เวลา: 01.45น.

สนาม: สต๊าด เดอ ฟรองซ์

ถ่ายทอดสด: Uefa.tv

ราคาต่อรอง: ฝรั่งเศส ต่อ 1.75

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ฝรั่งเศส

“ตราไก่” ฝรั่งเศส ลงเล่นมาแล้ว 3 เกมชนะรวดมี 9 คะแนน นำจ่าฝูงของกลุ่ม พวกเขายังไม่เสียประตูให้ใครเลย ทีมชุดนี้ยังคุมทัพโดย ดิดิเย่ร์ เดสชองส์ เกมนี้ไม่มี ไมค์ เมญอง และอาเดรียง ราบิโอต์ ที่บาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ผู้เล่นที่เรียกเข้ามาถือว่าพร้อม วาง คิงส์ลีย์ โกมาน, โอลิวิเยร์ ชิรูด์  และคิลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นสามประสานในเกมรุก

 

กรีซ

ทางฝั่ง กรีซ มาตรฐานฟุตบอลของพวกเขาดร็อปลงไปเยอะ หลังเคยสร้างเทพนิยายในการคว้าแชมป์ยูโร 2004 เวลาไปเร็วเหมือนโกหก ตอนนี้ก็เกือบ 20 ปีแล้ว ชุดนี้คุมทีมโดย กุสตาโว่ โปเย่ต์ 2 เกมในรายการนี้ออกสตาร์ทได้ดีชนะรวดมี 6 คะแนน เกมนี้ไม่มี ดิมิทริส จานนูลิส ที่บาดเจ็บ นอกนั้นอยู่กันครบ นำโดยคอสตาส ซิมิกาส แบ็คซ้ายจาก ลิเวอร์พูล

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

16/11/06 ฝรั่งเศส 1-0 กรีซ

26/06/04 ฝรั่งเศส 0-1 กรีซ

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ฝรั่งเศส (4-3-3) : บริส ซ็องบา, ฌูลส์ คุนเด้, เวสลีย์ โฟฟาน่า, อิบราอิม่า โกนาเต้, เตโอ แอร์กน็องเดซ, อ็องตวน กรีซมันน์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ คามาแว็งก้า, คิงส์ลีย์ โกมาน, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และคิลิยัน เอ็มบัปเป้

 

กรีซ (4-3-3) : โอดิสเซอัส วลาโฮดิมอส, จอร์จ บาลด็อก, ดินอส มาฟโรปานอส, แพนเตลิส ชัตซิเดียกอส, คอสตาส ซิมิกาส, ทาซอส บาคาเซตาส, ดิมิทริส คูร์เบลิส, เปตรอส มันตาลอส, จอร์จอส มาซูราส, วานเจลิส พาฟลิดิส และดิมิทริออส เพลกาส

 

ทรรศนะ: “ตราไก่” กำลังฟอร์มยอดเยี่ยมพวกเขามีทรัพยากรให้เลือกใช้มากมาย นักเตะดาวรุ่งหลายคนขึ้นมาทำผลงานได้ดี บวกกับตัวที่มีประสบการณ์ และฟอร์มดี ๆ อย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ถือว่าน่ากลัวสุด ๆ ส่วน กรีซ กำลังมองหาจุดเปลี่ยนในการกลับมาเป็นทีมแถวหน้าของยุโรปอีกครั้ง เรตเปิดมาให้ ฝรั่งเศส ต่อ 1.75 ราคาถือว่าไม่แพงเลย หากมองไปที่คุณภาพของผู้เล่นความได้เปรียบในการเล่นในบ้าน เชื่อว่า 2 ลูกไม่ใช่งานง่ายในการทะลวงประตูคู่แข่ง

 

ฟันธง: ต่อ ตราไก่