พรีวิว ยูโร 2024 รอบคัดเลือก : โปรตุเกส VS ลิคเท่นสไตน์

พรีวิว

พรีวิว ยูโร 2024 รอบคัดเลือก : โปรตุเกส VS ลิคเท่นสไตน์

วันที่ : วันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : โปรตุเกส ต่อ 5
สนาม : โชเซ่ อัลวาล้าด
ถ่ายทอดสด : –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โปรตุเกส
ทัพฝอยทองมีการเปลี่ยนตัวกุนซือมาเป็น โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ หลังจบฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา โดยยังคงมีการเรียกตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาติดทีม เกมวันนี้ใช้งาน เจา เฟลิกซ์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ราฟาเอล เลเอา ยืนเป็นสามประสานแดนหน้าในแผน 4-3-3

ลิคเท่นสไตน์
ทางลิกเท่นสไตน์ของ เรเน่ เพาริทช์ ไม่ได้มีความเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งในส่วนของนักเตะและ ผู้จัดการทีม โดยแข้งตัวจริงที่ถูกเรียกติดทีมมา 6 จาก 11 ค้าแข้งอยู่ในประเทศ เกมวันนี้ใช้แผน 5-4-1 โดยจะใช้ โนอาห์ ฟริค กองหน้าตัวเก่งประจำทีมยืนเป็หน้าเป้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ลิคเท่นสไตน์ 0-3 โปรตุเกส
โปรตุเกส 2-1 ลิคเท่นสไตน์
ลิคเท่นสไตน์ 2-2 โปรตุเกส

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โปรตุเกส : ดิโอโก้ คอสต้า(GK) – เชา คานเซโล่, ดานิโล่, อันโตนิโอ ซิลวา, ราฟาเอล เกร์เรโร่ – รูเบน เนเวส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, บรูโน่ แฟร์นานเดส – เชา เฟลิกซ์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล เลเอา

ลิคเท่นสไตน์: เบนยามิน บูเชล(GK) – เซย์ฮาน ยิลดิซ, ซานโดร โวลฟิงเกอร์, มาร์โค โวลฟิงเกอร์, เยนส์ โฮเฟอร์, ลาร์ส ทราเบอร์ – นิโคลัส ฮาสเลอร์, อารอน เซเล่, ไซมอน ลูชินเกอร์, ซานโดร ไวเซอร์ – โนอาห์ ฟริค

ทรรศนะ: แม้ว่าทางฝอยทองจะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้จัดการทีม แต่ในเรื่องของขุมกำลังพวกเขายังแน่นทีม ซึ่งถ้าเทียบเรื่องคุณภาพทางขุนพลโปรตุเกสเหนือกว่าอย่างชัดเจน เกมวันนี้แม้จะต่อแพง แต่คาดว่าทาง โปรตุเกสจะสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : โปรตุเกส ชนะ 5-0

จ่อเปิดซิง : 9 แข้งลุ้นประเดิมทีมชาติช่วงมี.ค.2023

จ่อเปิดซิง : 9 แข้งลุ้นประเดิมทีมชาติช่วงมี.ค.2023