พรีวิว: ยูโร U-21 กลุ่ม ซี: อิสราเอล – เช็ก

พรีวิว: ยูโร U-21 กลุ่ม ซี: อิสราเอล - เช็ก

พรีวิว: ยูโร U-21 กลุ่ม ซี: อิสราเอลเช็ก

วันพุธที่ 28 มิถุนายน เวลา: 23.00น.

สนาม: รามาซ เชงเกเลีย สตาดิโอนี่

ถ่ายทอดสด: Uefa.tv

ราคาต่อรอง: เสมอ

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

อิสราเอล

อิสราเอล ต้องเจอกับงานหนักจริง ๆ สำหรับพวกเขาในเกม หลังเสมอกับ เยอรมนี ในเกมแรก แต่เพิ่งพ่ายให้กับอังกฤษ ทำให้ตอนนี้มีแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ทีมของกุนซือกาย ลูซอน จะได้ เอเดน คาร์เซฟ พ้นโทษแบนกลับมาหลังโดนใบแดงในเกมแรก นอกนั้นขุมกำลังหลักถือว่าอยู่กันครบ วาง ดอร์ ตูร์เกมาน เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

เช็ก

ทางฝั่ง สาธารณรัฐเช็ก ประเดิมเกมแรกด้วยการพ่ายให้กับ อังกฤษ แต่เกมที่สองทำเซอร์ไพรส์ล้มแชมป์เก่าอย่าง “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี 2-1 ทำให้มีอยู่ 3 คะแนน ทางเลือกในการเข้ารอบมีหลายแบบ เสมอก็เพียงพอแต่ต้องไปลุ้นให้ เยอรมันไม่ชนะอังกฤษ หรือเอาชนะเกมนี้ก็จะตีตั๋วทันที ทีมของ แยน ซูโชเปเร็ค ตามรายงานไม่มีปัญหาอะไร

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

ไม่เคยพบกันมาก่อน

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

อิสราเอล (4-4-1-1) : แดเนี่ยล เปเร็ตซ์, คาเรม จาเบอร์, สตาฟ เลมคิน, กิล โคเฮน, รอย เรวิโว่, อัดนาน คาลาลี่, เอเดน คาร์เชฟ, โอมารี่ กานเดลมาน, ฮีซาม เลย์ยูส, ออสการ์ กลูคห์ และดอร์ ตูร์เกมาน

 

เช็ก (4-2-3-1) : วิติซสลาฟ ยารอส, อดัม กาเบรี่ยล, มาร์ติน วิทิค, โรบิน ฮรานัค, มาร์ติน เซดิดล่า, ลูคัส เซิร์ฟ, ฟิลิป โคลอค, พาเวล ซูลค์, แยน ซามบูเร็ค, วาซิล คูเซจ์ และวาลาฟ ชีค

 

ทรรศนะ: นี่คือเกมสำคัญของทั้งสองทีม ใครแพ้มีโอกาสตกรอบสูง อิสราเอล เปิดตัวได้ดีในการยันเยอรมนีได้สำเร็จ แต่เกมนัดสองพ่ายให้กับ อังกฤษ เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เพราะคุณภาพต่างกันเยอะ ส่วน สาธารณรัฐเช็ก เรียกความมั่นใจกลับมาได้เต็มเปี่ยมในการล้มแชมป์เก่า เกรดบอลถือว่าสูสี ทำให้เรตเปิดออกมาราคาเสมอ มองดูจากสถานการณ์เช็กน่าจะเล่นง่ายกว่า ไม่ต้องโหมบุกมาก รอสวนแบบเน้น ๆ ซึ่งชอบอยู่แล้ว ราคาแบบนี้อยู่ เช็กไปดีกว่า

 

ฟันธง: วาง เช็ก