พรีวิว ยูโร U-21 : จอร์เจีย VS อิสราเอล

พรีวิว

พรีวิว ยูโร U-21 : จอร์เจีย VS อิสราเอล
วันที่ : วันที่ 1 กรกฏาคม 2566 เวลา 23.00 น.

ราคาต่อรอง : จอร์เจีย ต่อ 0.5
สนาม : มิเคอิล เมสกิส ซาเกโลบิส สตาดิโอนี่
ถ่ายทอดสด : Uefa.tv

ความพร้อมของทั้งสองทีม

จอร์เจีย
ทัพจอร์เจียของ รามาซ สวานาเช่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมชนะ 1 เสมอ 2 จากเกมรอบแบ่งกลุ่ม เข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม สภาพทีมก็ไม่ได้มีตัวเจ็บตัวแบน เกมวันนี้ใช้แผน 3-4-3 โดยจะเป็น จอร์จี้ ซิตาอิชวิลี่, จอร์จี้ กากัว และ ซูริโก้ ดาวิตาชวิลี่ เป็นสามประสานแดนหน้า

อิสราเอล
กีย์ ลูซอน นายใหญ่ของ อิสราเอล เข้ารอบมาได้อย่างหวุดหวิด หลังในเกมรออบแบ่งกลุ่มพวกเขาชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมนี้จะขาด รอย เรวิโว่ ที่ติดโทษแบนไป นอกนั้นไม่มีปัญหา เกมวันนี้ใช้ อีดาน กอร์โน่ ยืนจับคู่กับ ดอร์ ทูร์เกมัน ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
จอร์เจียแพ้ อิสราเอล 1-2
จอร์เจีย ชนะ อิสราเอล

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

จอร์เจีย : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่(GK) – อีวา เกลาชวิลี่, อเล็กซานเดร คาลันดาเช่, ซาบา ซาโซนอฟ – จอร์จี้ โกโชเลียชวิลี่, ลูก้า กักนิเช่, อันซอร์ เมควาบิชวิลี่, อีราคลี่ อาซาโรวี่ – จอร์จี้ ซิตาอิชวิลี่, จอร์จี้ กากัว, ซูริโก้ ดาวิตาชวิลี่

อิสราเอล : ดาเนียล เปเรตซ์(GK) – คาเรม จาเบอร์, สตาฟ เลมกิน, กิล โคเฮน, ซิฟ มอร์แกน – ออสการ์ เกลาค์, เอเดน คาร์เซฟ, ออมรี กานเดลมัน, ไอตาน อาซูลาย – อีดาน กอร์โน่ – ดอร์ ทูร์เกมัน

ทรรศนะ: แม้ว่าทางจอร์เจียจะสะดุดเสมอบ่อยครั้งในรอบแบ่งกลุ่ม แต่พวกเขาก็ยังคงทำได้อย่างยอดเยี่ยมในแง่ของฟอร์มการเล่น ในขณะที่ อิสราเอล ฟอร์มกระท่อนกระแท่นกว่าจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มมาได้ เกมวันนี้คาดว่า จอร์เจียจะเอาชนะไปได้

ฟันธง : จอร์เจีย U-21 ชนะ 2-0

อาจฉายแสง : 10 ดาวเตะน่าจับตาศึกยูโร U-21 ปี 2023อาจฉายแสง : 10 ดาวเตะน่าจับตาศึกยูโร U-21 ปี 2023