พรีวิว: ยูโร U-21 รอบก่อนรองชนะเลิศ: สเปน – สวิตเซอร์แลนด์

พรีวิว: ยูโร U-21 รอบก่อนรองชนะเลิศ: สเปน - สวิตเซอร์แลนด์

พรีวิว: ยูโร U-21 รอบก่อนรองชนะเลิศ: สเปนสวิตเซอร์แลนด์

วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม เวลา: 02.00น.

สนาม: ซูเปอร์เบท อารีน่า

ถ่ายทอดสด: Uefa.tv

ราคาต่อรอง: สเปน ต่อ 1.25

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

สเปน

“กระทิงดุ” สเปน เต็งหนึ่งในทัวร์นาเมนท์นี้ผ่านรอบแบ่งกลุ่มมาได้แบบสบาย ๆ ด้วยการชนะ 2 เสมอ 1 คว้าแชมป์กลุ่ม บี ทีมของกุนซือ ซานติ เดเนีย ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แถมพวกเขายังพักแกนหลักเอาไว้ในเกมทิ้งทวนที่เสมอกับ ยูเครน 2-2 คาดว่าเกมนี้บรรดาแข้งเหล่านี้จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง วาง โรดรี้ ซานเชซ, ออยอาน ซานเซ็ต, เซร์คิโอ้ โกเมซ และอาเบล รุยซ์

 

สวิตเซอร์แลนด์

ทางฝั่ง “แดนนาฬิกา” สวิตเซอร์แลนด์ ภายใต้การคุมทีมของแพทริค ราห์เมน เข้ารอบมาด้วยการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มดี สภาพค่อนข้างกระท่อนกระแท่นเพราะมีแค่ 3 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัด เกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพเช่นกัน แกนหลักอยู่ครบ

 

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

25/03/23 สเปน 3-2 สวิตเซอร์แลนด์

07/09/12 สวิตเซอร์แลนด์ 0-0 สเปน

15/11/11 สเปน 3-0 สวิตเซอร์แลนด์

26/06/11 สวิตเซอร์แลนด์ 0-2 สเปน

15/10/08 สเปน 3-1 สวิตเซอร์แลนด์

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

สเปน (4-2-3-1) : อาร์เนา เตนาส, บิคตอร์ โกเมซ, ไอตอร์ ปาเรเดส, ยอน ปาเชโก้, ฆวน มิรานด้า, อเล็กซ์ บาเอน่า, อันโตนิโอ บลังโก้, โรดรี้ ซานเชซ, ออยอาน ซานเซ็ต, เซร์คิโอ้ โกเมซ และอาเบล รุยซ์

 

สวิตเซอร์แลนด์ (4-2-3-1) : อามีร์ ไซปี้, ลูอิส บลัม, เลโอนิดัส สเตอร์กีอู, ออเรเล่ อเมนด้า, เบคีร์ โอเมรากิช, อาร์ดอน จาชารี่, ฟาเบี่ยน รีเดอร์, ดาเรี่ยน มาเลส, คาสตริลิออส ไอเมรี่, แดน เอ็นดอย และเซกี้ อัมดูอานี่

 

ทรรศนะพรีวิว: สเปน ดูเหนือกว่าเยอะแถมพวกเขายังได้เปรียบในเรื่องการพักแกนหลัก เพราะสวิตเซอร์แลนด์ต้องบี้จนนัดสุดท้ายกว่าจะผ่านเข้ารอบมาได้ ทำให้เรตเปิดมาให้ “กระทิงดุ” ต่อ 1.25 ถือว่าแพงเอาเรื่องสำหรับบอลรอบน็อกเอาท์ แต่ด้วยศักยภาพหลาย ๆ ด้านที่ดูเหนือกว่าเยอะ คาดว่าพวกเขาจะไม่พลาด และมีโอกาสยิงทะลุ เพราะเกมรับของ สวิตเซอร์แลนด์ ถือว่ารั่วได้ใจ 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่มโดนยิงไป 8 ประตู

 

ฟันธง: ต่อ สเปน