พรีวิว ยูโร U-21 : โปรตุเกส VS เนเธอร์แลนด์

พรีวิว

พรีวิว ยูโร U-21 : โปรตุเกส VS เนเธอร์แลนด์
วันที่ : วันที่ 22 มิถุนายน 2566 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : เนเธอร์แลนด์ U-21 ต่อ เสมอ
สนาม : มิเคอิล เมสคี่ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : Uefa.tv

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โปรตุเกส
ทัพฝอยทองของ รุย จอร์จ เปิดหัวรายการนี้มาได้อย่างน่าผิดหวังจากการแพ้ จอร์เจีย เจ้าภาพมาในเกมนัดแรก 2-0 โดยพวกเขาจะไม่มี โทมัส อาเราโฮ ที่ติดโทษแบนจากใบแดงในนัดก่อน การจัดทัพวันนี้ใช้ วิตินญ่า, เอ็นรีเก้ อาเราโฮ และ เปโดร เนโต้ เป็นสามประสานแดนหน้า

เนเธอร์แลนด์
ทัพอัศวินสีส้มของ เออร์วิน ฟาน เดอ ลอย เปิดหัวเกมแรกในรายการนี้มาด้วยผลเสมอกับ เบลเยี่ยม แบบไร้ประตู ส่วนเรื่องความพร้อมของทีมพร้อมเต็มที่ ไม่ได้มีนักเตะคนไหนขาดไปจากเกมล่าสุด วันนี้ใช้แผน 4-3-3 โดยจะเป็น ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, ไบรอัน บร็อบบีย์ และ โจชัว เซิร์คซี่ เป็นสามแนวรุก

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
โปรตุเกส ชนะ เนเธอร์แลนด์ 2-1
เนเธอร์แลนด์ ชนะ โปรตุเกส 4-2
เนเธอร์แลนด์ เสมอ โปรตุเกส 1-1
โปรตุเกส ชนะ เนเธอร์แลนด์ 5-4
เนเธอร์แลนด์ แพ้ โปรตุเกส 0-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โปรตุเกส : เซลตอน ไบยา(GK) – อันเดร อามาโร่, อเล็กซานเดร เปเนตรา, แบร์นาร์โด้ วีตาล, นูโน่ ตาวาเรส – อันเดร อัลเมด้า, ติอาโก้ ดานตาส, เปาโล แบร์นาร์โด้ – วิตินญ่า, เอ็นรีเก้ อาเราโฮ, เปโดร เนโต้

เนเธอร์แลนด์: เคียล เชอร์เพน(GK) – มิลาน ฟาน เอไวค์, เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, เดไวน์ เรนช์, เอียน มาตเซ่น – ไรอัน กราเฟนเบิร์ค, เคนเน็ธ เทย์เลอร์, เยอร์เก้น เอ็คเคเลนแคมป์ – ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, ไบรอัน บร็อบบีย์, โจชัว เซิร์คซี่

ทรรศนะ: แม้ว่าทั้งสองทีมจะไม่ได้เปิดหัวเกมแรกด้วยชัยชนะ แต่ด้วยสถานการณ์แล้วทาง เนเธอร์แลนด์ ค่อนข้างเป็นต่อกว่า ไม่ว่าจะเป็นความกดดัน หรือสภาพความพร้อมของทีม เกมวันนี้คาดว่าทัพอัศวินสีส้มจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้

ฟันธง : เนเธอร์แลนด์ U-21 ชนะ 2-1

อาจฉายแสง : 10 ดาวเตะน่าจับตาศึกยูโร U-21 ปี 2023

อาจฉายแสง : 10 ดาวเตะน่าจับตาศึกยูโร U-21 ปี 2023