พรีวิว ริโว่ ไทยลีก: โปลิศ เทโร – การท่าเรือ เอฟซี

พรีวิว ริโว่ ไทยลีก: โปลิศ เทโร - การท่าเรือ เอฟซี

พรีวิว ริโว่ ไทยลีก: โปลิศ เทโรการท่าเรือ เอฟซี

วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2022 เวลา: 19.00น.

สนาม: บุณยะจินดา

ถ่ายทอดสด: AIS Play

ราคาต่อรอง: การท่าเรือ ต่อ 0.25

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โปลิศ เทโร

เจ้าถิ่น โปลิศ เทโร รั้งอันดับ 15 รองบ๊วยของตารางลงเล่นมา 2 เกมแพ้รวดยังไม่มีคะแนน นัดล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ ชลบุรี เอฟซี 0-2 เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจนภพ โพธิ์ขี ที่ติดเงื่อนไขยืมตัวห้ามลงเล่นเจอกับต้นสังกัดแม่อย่าง การท่าเรือ นอกนั้นแกนหลักถือว่าอยู่ครบ นำโดย สรวิทย์ พานทอง, เจนภพ โพธิ์ขี – จอง วู กึน และมาร์ก บาโบ

 

การท่าเรือ เอฟซี

ทีมเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ลงเล่นมา 2 เกม ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 1 เสมอ 1 มีอยู่ 4 คะแนนนัดล่าสุดฟอร์มแรงเปิดบ้านถล่มเอาชนะ พีที ประจวบ 5-2 แต่เกมนี้จะไม่มี แฮมิลตัน โซอาเรส หัวหอกจอกโขกที่ไปโดนใบแดงจากเกมที่แล้ว นอกนั้นอยู่กันครบ วาง บดินทร์ ผาลา, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และกุสตอร์ โทมาส ฟร้งค์ ซาหลิน ประสานงานเกมรุก

 

ผลงาน 5 เกมหลังสุดที่พบกัน

04/05/22 โปลิศ เทโร 2-1 การท่าเรือ เอฟซี

05/09/21 การท่าเรือ เอฟซี 3-3 โปลิศ เทโร

13/02/21 โปลิศ เทโร 2-0 การท่าเรือ เอฟซี

13/09/20 การท่าเรือ เอฟซี 0-2 โปลิศ เทโร

06/09/19 การท่าเรือ เอฟซี 4-3 โปลิศ เทโร

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

โปลิศ เทโร (3-5-2) : กรพัฒน์ นารีจันทร์, ณัฐพล สุขไชย, เฉลิมศักดิ์ อักขี, เลสลีย์ อับโบรห์, ไอแซค ฮอนนี่, วิทยา มูลวงศ์, ชานุกูล ก๋ารินทร์, สรวิทย์ พานทอง, เจนภพ โพธิ์ขี, จอง วู กึน และมาร์ก บาโบ

 

การท่าเรือ (4-3-3) : วรวุฒิ ศรีสุภา, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, แอร์ตอน ติราบาสซี่, ฟรานส์ ปูตรอส, ทิตาธร อักษรศรี, เซร์กิโอ้ ซัวเรซ, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, บดินทร์ ผาลา, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และกุสตอร์ โทมาส ฟร้งค์ ซาหลิน

 

ทรรศนะ: เจ้าบ้านออกสตาร์ทด้วยผลงานอันย่ำแย่แพ้รวดไม่มีแต้ม ดูเหมือนว่าทีมจะมีปัญหาเยอะพอสมควรอาจจะต้องใช้เวลาในการปรับจูนเรียกความมั่นใจกลับมา แตกต่างกับทีมเยือนที่เกมรุกร้อนแรงสุด ๆ แม้ว่าเกมนี้จะไม่มีหัวหอกตัวจบสกอร์อย่าง แฮมิลตัน โซอาเรส แต่ไม่ว่าจะมองมุมไหน การท่าเรือ ก็ดูเหนือกว่าเยอะ เรตเปิดมาให้ทีมเยือนต่อ 0.25 แบบนี้ถือห่างการท่าเรือ ไปดีกว่า

 

ฟันธง: วาง การท่าเรือ

พรีวิว