พรีวิว รีโว่ คัพ : นครปฐม ยูไนเต็ด vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

พรีวิว

พรีวิว รีโว่ คัพ : นครปฐม ยูไนเต็ด vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

วันที่ : วันพุธที่ 23 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น.
ราคาต่อรอง :
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อ 0.5
สนาม : นครปฐม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : AIS PLAY

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นครปฐม ยูไนเต็ด : ผลงาน 5 เกมหลังสุดของ ‘เสือป่าราชา’ ลูกทีม “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ความพร้อมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แกนหลักที่คาดว่าจะลงสนามนำโดย ปิติพล ปรัชญามงคล, ศุภเทพ คำเสียง, กฤษณะ นนทารักษ์, ก้องนธีชัย บุญมา, กฤษฎา วงษ์แก้ว และ โจนาธาน แบร์นาร์โด

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : ส่วนทางฝั่ง ‘เดอะ แรบบิท’ ลูกทีม แมตต์ สมิธ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 ความพร้อมจะไม่มีแกนหลักอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, อิรฟาน ฟานดี้ และ อิคซาน ฟานดี้ ที่ไม่สมบูรณ์ ส่วนนักเตะที่จะลงสนามนำโดย คาสซิโอ ไชด์, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, พาตริก กุสตาฟส์สัน และ

 

ผลงานที่เคยเจอกัน

11/07/18 นครปฐม ยูไนเต็ด แพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นครปฐม ยูไนเต็ด : วัฒนชัย สระทองจันทร์, ปิติพล ปรัชญามงคล, อนุรักษ์ กมลจิตร, อามีร์อาลี เชร์จินี, อนุกรณ์ สางรัมย์, เอกลาภ หาญพานิชกิจ, กฤษดา วงษ์แก้ว, อาทิตย์ เบิร์ก, ปีเตอร์ เนอร์การ์ด. โจนาธาน แบร์นาร์โด, ก้องนทีชัย บุญมา

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก, ยูสุเกะ มารุฮาชิ, ชาตรี ฉิมทะเล, คาสซิโอ ไชด์, สันติภาพ จันทร์หง่อม, ฉัตรมงคล ทองคีรี, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, เออร์เนสโต ภูมิภา, พาตริก กุสตาฟส์สัน, เบน อซูเบิล

 

ทรรศนะ : ต้องบอกเลยว่าแม้จะอยู่ดิวิชั่นต่ำกว่าแต่ นครปฐม ยูไนเต็ด ถือเป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ทีเดียว แถมฟอร์มช่วงหลังของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กำลังกระท่อนกระแท่นสุดๆ เพราะฉะนั้นมีโอกาสไม่น้อยที่เจ้าบ้านอาจสร้างเซอร์ไพรส์เกมนี้ หรืออย่างน้อยๆ น่าจะไม่แพ้ใน 90 นาที แน่นอน

 

ฟันธง : นครปฐม ยูไนเต็ด มีทีเด็ด

 

อาเซียน คัพ