พรีวิว ลาลีกา : กาดิซ VS บาร์เซโลน่า

วันที่ : วันเสาร์ที่ 5 ธันนวาคม 2563 เวลา 03.00 น.
ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 1.5-10
สนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน เด การ์รานซ่า
ถ่ายทอดสด : beIN 1

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

กาดิซ : อัลบาโร่ เซร์เบร่า กุนซือทีมเจ้าบ้านฟอร์มช่วงหลังเหมือนเป๋ๆ 5 เกมหลังสุดชนะแค่นัดเดียว เกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ซัลวี่ ซานเชซ, ฆวน คาล่า, หลุยส์มี่ กีซาด้า และ โฆเซ่ มารี ที่บาดเจ็บทั้งหมด ด้าน อันโธนี โลซาโน่ มีผลทดสอบเชื้อ’โควิด-19′ เป็นบวก แต่ทีมพอมีข่าวดีเมื่อ อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าตัวเก๋าที่พลาดเกมล่าสุดจะฟิตกลับมาเป็นตัวหลักในแดนหน้าอีกครั้ง

 

บาร์เซโลน่า : โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์ซ่า 3 เกมหลังสุดในทุกรายการชนะรวด ผลงานกำลังมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ วันนี้ เคราร์ด ปิเก้, เซร์กี้ โรแบร์โต้, ซามูแอล อุมติตี้ และ อันซู ฟาติ ยังบาดเจ็บทั้งหมด ทำให้เกมรับ ออสการ์ มินเกซ่า แนวรับดาวรุ่งจะได้ยืนเซนเตอร์กับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ อีกเกม ลิโอเนล เมสซี่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ได้พักในเกมกลางสัปดาห์จะคืนตัวจริง โดยมี เปดรี้ เป็นอีกคนที่ทำเกมสนับสนุน อองตวน กรีซมันน์ ในตำแหน่งหน้าเป้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

30/04/2006 บาร์เซโลน่า 1-0 กาดิซ
18/12/2005 กาดิซ 1-3 บาร์เซโลน่า
09/05/1993 บาร์เซโลน่า 4-1 กาดิซ
06/12/1992 กาดิซ 0-4 บาร์เซโลน่า
10/05/1992 กาดิซ 0-2 บาร์เซโลน่า

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

กาดิซ : เฮเรเมียส เลเดสม่า (GK) – การ์ลอส อากาโป, มาร์กอส เมาโร โลเปซ, ฟาลี ฆีเมเนซ, หลุยส์ เอสปีโน่ – จอน การ์รีโด้, เยนส์ ยอนส์สัน – อีซัก การ์เซเลน, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, อัลเบร์โต้ เปเรอา – อัลบาโร่ เนเกรโด้

บาร์เซโลน่า : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น (GK) – แซร์จินโญ่ เดสต์, ออสการ์ มินเกซ่า, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง – เปดรี้, ลิโอเนล เมสซี่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ – อองตวน กรีซมันน์

 

ทรรศนะ : กาดิซ เหมือนหมดโปรโมชั่นจากตอนแรกที่เล่นดี หลังๆ เหมือนจะชนะใครไม่ค่อยเป็นแล้ว เวลาเจอทีมใหญ่พวกเขาสู้ไม่ได้เลยแพ้ทั้ง แอต.มาดริด และ โซเซียดัด วันนี้มาเจอ บาร์ซ่า ที่เรียกฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ ดูแล้วว่าหนัก เมสซี่, คูตินโญ่ พักมาเต็ม กรีซมันน์ ก็เล่นได้ดียิงได้ต่อเนื่อง งานนี้ถ้าไม่ดร็อปไปเอง บาร์ซ่า น่าจะฟาด 3 แต้มไม่ยาก

 

ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 3-0