พรีวิว ลาลีกา : บาร์เซโลน่า VS เอลเช่

วันที่ : วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 2.5
สนาม : คัมป์นู
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

บาร์เซโลน่า : เจ้าบ้านยังมีตัวเจ็บเพียบทั้ง เซร์จี้ โรเบร์โต้, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรนัลด์ อราวโฆ่ และ อันซู ฟาติ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเสมอ 1 แพ้ 2 ชนะ 2 ในช่วง 5 เกมหลัง เกมวันนี้เลือกใช้งานสามแนวรุก มุสซ่า เดมเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์

 

เอลเช่ : ทีมเยือนจะขาดแค่ อิบาน มาร์โคเน่ ที่ติดโทษแบนรายเดียวเท่านั้น แต่ก็ยัง้องเช็คความฟิตของ ฟิเดล, ดีเอโก้ กอนซาเลซ และ บิคตอร์ โรดริเดซ ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเงกลับมาชนะคู่แข่งได้ในเกมล่าสุด หลัง แพ้ 3 เสมอ 1 มาก่อนหน้านี้ วันนี้ใช้งาน โจชัว, ลูคัส โบเย่ และ เอมิเลียโน่ ริโกนี่ ในแนวรุก

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

24/01/21 เอลเช่ 0-2 บาร์เซโลน่า
20/09/20 บาร์เซโลน่า 1-0 เอลเช่
25/01/15 เอลเช่ 0-6 บาร์เซโลน่า
16/01/15 เอลเช่ 0-4 บาร์เซโลน่า
09/01/15 บาร์เซโลน่า 5-0 เอลเช่

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

บาร์เซโลน่า : มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น(GK) – แซร์จินโญ่ เดสต์, เคราร์ด ปิเก้, เกลมงต์ ลองเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา – มิราเล็ม ปานิช, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เปดรี้ – มุสซ่า เดมเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์

 

เอลเช่ : เอ็ดการ์ บาดิอา(GK) – ซิฟู, ดิเอโก้ กอนซาเลซ, ดานี่ คัลโว่, โยฮัน โมฮิก้า – บิคตอร์, อิบัน มาร์โกเน่, ราอูล กูติ – โจชัว, ลูคัส โบเย่, เอมิเลียโน่ ริโกนี่

 

ทรรศนะ : ฝั่งเจ้าบ้านยังหาฟอร์มสม่ำเสมอไม่ได้ รวมถึงสภาพทีมก็ยังมีตัวเจ็บอยู่ไม่น้อย แต่เมื่อเทียบกับทีมเยือนที่เพิ่งกู้ฟอร์มกลับมาได้ก็คาด่าจะยังดีไม่พอที่จะเอาชนะทัพต่างดาว เกมวันนี้เชื่อว่าพวกเขาจะเอาชนะไปได้ แต่คงชนะไม่ถึงกับที่คาดหวังไว้

 

ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 2-1