พรีวิว ลาลีกา สเปน : อลาเบส vs บาเลนเซีย

วันที่ : วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2563 เวลา 03.00น.
ราคาต่อรอง : เสมอ
สนาม : เอสตาดิโอ เมนดิซอร์โรซ่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

อลาเบส : เจ้าบ้านจะขาด อเล็กซ์ บิดัล ที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ยังมี โดมิส ปิน่า ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ สำหรับฟอร์มการเล่นในวันนี้พวกเขาชนะ 2นัด เสมอ 2นัด และแพ้แค่นัดเดียว เกมวันนี้เลือกใช้งาน ลูคัส เปเรซ ยืนคู่กับ โฆเซลู

บาเลนเซีย: ฝั่งทีมเยือนแม้จะไม่มีตัวแบน แต่ตัวเจ็บก็ยังยาวเป็นหางว่าว ด้าน มักซี่ โกเมซ และ ฟรองซัวส์ กอเกอแล็ง ก็ต้องรอเช็คความฟิตก่อน ฟอร์มการเล่นพวกเขากลับมาชนะได้แล้ว หลังจากไม่ชนะใครเลยตลอด 4นัดที่ผ่านมาเกมวันนี้ใช้งาน เควิน กาเมโร่ ยืนคู่กับ มักซี่ โกเมซ

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

05/10/19 บาเลนเซีย 2-1 อลาเบส
13/05/19 บาเลนเซีย 3-1 อลาเบส
05/01/19 อลาเบส 2-1 บาเลนเซีย
17/03/18 บาเลนเซีย 3-1 อลาเบส
25/01/18 อลาเบส 2-1 บาเลนเซีย

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

อลาเบส : เฟร์นานโด ปาเชโก้(GK) – ซิโม่ นาบาร์โร่,โรดริโก้ เอลี่, บิกตอร์ ลากวาร์เดีย, รูเบน ดูอาร์เต้ – เอ็ดการ์ เมนเดซ,ลูโบเมียร์ เฟย์ซ่า, มานู การ์เซีย, ลุยส์ ริโอฆ่า – ลูคัส เปเรซ, โฆเซลู

 

บาเลนเซีย : เยสเปอร์ ซิเลสเซ่น(GK) – ดาเนี่ยล วาสส์, มุคตาร์ ดิยาบี้, กาเบรียล เปาลิสต้า, โฆเซ่ กาย่า – เฟร์ราน ตอร์เรส, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่, การ์ลอส โซเลร์ – เควิน กาเมโร่, มักซี่ โกเมซ

ทรรศนะ : แม้ทางทีมเยือนจะกลับมาคว้าชัยชนะได้แล้ว แต่ปัญหาในเรื่องการจัดทัพยังมีอยู่มาก แถมยังต้องเป็นฝ่ายบุกมาเยือนเจ้าบ้านที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด เกมวันนี้คาดว่าทางอลาเบสจะสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : อลาเบส ชนะ 2-1