พรีวิว ลาลีกา สเปน : เรอัล มายอร์ก้า VS เลกาเนส

วันที่ : วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563 เวลา 00.30น.
ราคาต่อรอง : เสมอ
สนาม : ไอเบโรสตาร์ เอสตาดี้
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

มายอร์ก้า : เจ้าบ้านจะขาด อันโตนิโอ ไรโญ่ ที่ติดโทษแบน รวมถึงตัวเจ็บอย่าง ลูเมอร์ อักเบนเยนู และ เลโอนาร์โด้ คูตริส แต่ข่าวดีคือ ดานี่ โรดริเกรซจะพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว เกมวันนี้เลือกใช้งาน คูโช่ เอร์นานเดซ ยืนคู่กับ อันเต้ บูดิเมียร์ ในแดนหน้า

 

เลกาเนส: ฝั่งทีมเยือนจะขาดแค่ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ ที่มีอาการเจ็บรายเดียวเท่านั้น แถมยังจะได้ ดิมิทริออส ซิโอวาส ที่พ้นโทษแบนกลับมาได้ ส่วนเกมในวันนี้จะเลือกใช้งาน ออสการ์ โรดริเกซ และ กุยโด้ การ์ริโญ่ ยืนร่วมกันล่าตาข่าย

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

26/10/19 เลกาเนส ชนะ มายอร์ก้า 1-0
02/04/16 มายอร์ก้า ชนะ เลกาเนส 3-0
01/11/15 เลกาเนส เสมอ มายอร์ก้า 0-0
08/02/15 มายอร์ก้า แพ้ เลกาเนส 0-2
08/09/14 เลกาเนส ชนะ มายอร์ก้า 3-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

มายอร์ก้า : มาโนโล่ เรน่า(GK) – ฟราน กาเมซ, มาร์ติน วาลเยนต์, อเล็กซานดาร์ เซดลาร์, ฆวน เซสเตร – ทาเคฟุสะ คุโบะ, อิดริสซู บาบา, ดานี่ โรดริเกวซ, จูเนียร์ ยาโก้ – คูโช่ เอร์นานเดซ, อันเต้ บูดิเมียร์

 

เลกาเนส : อีบัน คูเอยาร์(GK) – อูไน บูสตินซ่า, เคนเน็ธ โอเมรูโอ้, ดิมิทรีออส ซิโอวาส, โจนาธาน ซิลวา – เควิน โรดริเกซ, อิบราฮิม อมาดู, โรเก้ เมซ่า, โรเบร์โต้ โรซาเลส – ออสการ์ โรดริเกซ, กุยโด้ การ์ริโญ่

 

ทรรศนะ : การพบกันของทีมท้ายตารางที่ผลงานไม่ค่อยดีทั้งคู่ เกมรุกที่ยิงประตูไม่ได้รวมถึงเกมรับที่พร้อมเสียประตู เลกาเนสสภาพทีมดูจะพร้อมกว่า แต่การออกมาเยือนแม้จะไม่มีแฟนบอลก็อาจทำให้เกิดความไม่คุ้นกับสนามได้ เกมวันนี้คงจบกันแบบกร่อยๆไร้สกอร์

ฟันธง : เสมอ 0-0