พรีวิว ลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริด – เรอัล เบติส

พรีวิว ลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริด - เรอัล เบติส

พรีวิว ลาลีกา สเปน : เรอัล มาดริดเรอัล เบติส

วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2022 เวลา: 21.15น.

สนาม: ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 1(607)

ราคาต่อรอง: เรอัล มาดริด ต่อ 1.25

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เรอัล มาดริด

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ลงเล่นมา 3 เกม ชนะรวดมี 9 คะแนนเต็มนัดล่าสุดบุกไปถล่มเอาชนะ เอสปันญ่อล 3-1 ทีมนี้ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องรอทดสอบความฟิตของ นาโช่ เฟร์นานเดซ และอัลบาโร่ โอดริโอโซล่า ซึ่งไม่น่าจะส่งผลอะไรอยู่แล้ว เพราะแกนหลักอยู่กันครบมีให้เลือกใช้งานมากมาย ออเรเลียง ชูอาเมนี่ จะเป็นตัวที่เข้ามาแทน คาเซมิโร่ ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด คุมแดนกลางร่วมกับ ลูก้า โมดริช และโทนี่ โครส โดยมี วินิซิอุส จูเนียร์ และคาริม เบนเซม่า เป็นคู่หูในแนวรุก

 

เรอัล เบติส

ทางฝั่ง เรอัล เบติส ยอดทีมจากแคว้นอันดาลูเซีย ที่ฟอร์มแรงชนะมา 3 เกมติดเช่นกันเดียว นัดที่แล้วเปิดบ้านเอาชนะ โอซาซูน่า มา 1-0 เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เกร์มัน เปซเซลล่า แนวรับคนสำคัญที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกจากสนามในเกมที่ผ่านมา ส่วน มาร์ติน มอนโตย่า และบิคตอร์ กามาราช่า ยังบาดเจ็บอยู่ ที่เหลือถือว่าพร้อม โรดรี้, นาบิล เฟคีร์, ฆวนมี่ และบอร์ฆา อิเกลเซียส เป็นตัวความหวังในเกมรุก

 

ผลงาน 5 เกมหลังสุดที่พบกัน

21/05/22 เรอัล มาดริด 0-0 เรอัล เบติส

29/08/21 เรอัล เบติส 0-1 เรอัล มาดริด

25/04/21 เรอัล มาดริด 1-0 เรอัล เบติส

27/09/20 เรอัล เบติส 2-3 เรอัล มาดริด

09/03/20 เรอัล เบติส 2-1 เรอัล มาดริด

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เวสต์แฮม (3-5-2): ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, เคิร์ท ซูม่า, ธีโล่ เคห์เลอร์, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, วลาดิเมียร์ คูฟาล, , ปาโบล ฟอร์นาลส์, เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ค, เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่, จาร์ร็อด โบเว่น และมิคาอิล อันโตนิโอ

 

สเปอร์ส (3-4-3): ฮูโก้ ญอริส, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริค ดายเออร์, เบน เดวีส์, เอแมร์ซอน รอยัล, อีฟส์ บิสซูม่า, ปีแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ค, อีวาน เปริซิซ, เคยัน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี่ เคน และริชาร์ลิซอน

 

ทรรศนะ: ฟอร์มแรงด้วยกันทั้งคู่ชนะมา 3 เกมรวดเหมือนกัน แต่ เรอัล เบติส นั้นยังไม่เจองานหนักคู่แข่ง 3 เกมแรกถือว่าชั้นบอลเป็นรองพวกเขาพอสมควร ส่วน เรอัล มาดริด 3 เกมที่ผ่านมายิงไม่ต่ำกว่า 2 ประตู เกมรุกยังคงร้อนแรงเหมือนเดิม เกมนี้ถ้า คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่บ้าจี้โรเตชั่นทีม เชื่อว่า มาดริด น่าจะเปิดรังเอาชนะได้ไม่ยาก ไปลุ้นเอาเม็ดสอง

 

ฟันธง: ถือหาง ราชัน มันส์ทุกเม็ด