พรีวิว ลาลีกา สเปน: เรอัล โซเซียดาด – กาดิซ

พรีวิว ลาลีกา สเปน: เรอัล โซเซียดาด - กาดิซ

พรีวิว ลาลีกา สเปน: เรอัล โซเซียดาดกาดิซ

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2023 เวลา: 03.00น.
สนาม: อโนเอต้า สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด: beIN Sport 3(608)
ราคาต่อรอง: เรอัล โซเซียดาด ต่อ 1
ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เรอัล โซเซียดาด
เจ้าถิ่น เรอัล โซเซียดาด ฟอร์มดร็อปลงไป 5 เกมหลังสุดชนะได้แค่นัดเดียวเท่านั้น แต่พวกเขายังคงรั้งอันดับ 3 ของตาราง เกมนี้ไม่มี โมฮาเหม็ด อาลี โช, อูมาร์ ซาดิค, อาริตซ์ เอลุสตอนโด้ และดาบิด ซิลบา ที่บาดเจ็บ ที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรมาในระบบ 4-3-3 วาง ทาเคฟุสะ คูโบะ, มิเกล โอญาร์ซาบัล และอเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ เป็นสามแนวรุก

 

กาดิซ
ทีมเยือน กาดิซ รั้งอันดับ 16 ของตารางยังต้องต่อสู้เพื่อดิ้นรนการหนีตกชั้นต่อไป เกมนี้ขาดผู้เล่นหลายรายอาทิ โฆเซบา ซัลดูอา, โฆเซ่ มารี, บิคตอร์ ชุสต์, ฆวน คาล่า และไบรอัน โอคัมโปส ที่พากันเดี้ยงทั้งหมด นอกนั้นตามรายงานไม่มีปัญหาอะไรอยู่กันครบ

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

14/08/22 กาดิซ 0-1 เรอัล โซเซียดาด
13/05/22 เรอัล โซเซียดาด 3-0 กาดิซ
13/09/21 กาดิซ 0-2 เรอัล โซเซียดาด
07/02/21 เรอัล โซเซียดาด 4-1 กาดิซ
22/11/20 กาดิซ 0-1 เรอัล โซเซียดาด

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่, อเล็กซ์ โซล่า, อิกอร์ ซูเบลเดีย, โรบิน เล นอร์ม็องด์, ดิเอโก้ ริโก้, บราอิส เมนเดซ, มาร์ติน ซูเบเมนดี้, มิเกล เมริโน่, ทาเคฟุสะ คูโบะ, มิเกล โอยาร์ซาบัล และอเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ

 

กาดิซ (4-4-2) : เคเรเมียส เลเดสม่า, ไอซ่า การ์เซเลน, หลุยส์ เอร์นานเดซ, ฟาลี่, อัลฟองโซ่ เอสปิโน่, เตโอ บองกองด้า, กอนซาโล เอสกาลันเต้, รูเบน อัลการาซ, รูเบน โซบริโน่, โรเกร์ และเซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

 

ทรรศนะ: ช่วงหลัง เรอัล โซเซียดาด ฟอร์มไม่ค่อยดี เริ่มจะถดถอยลงเรื่อย ๆ ส่วน กาดิซ เริ่มดีขึ้นมา แต่ก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ โดยเฉพาะในยามที่เจอกับทีมใหญ่ที่คุณภาพผู้เล่นเหนือกว่า เรตเปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 1 ซึ่งถ้าดูจากปัจจัยต่าง ๆ แล้ว เรอัล โซเซียดาด นั้นเหนือกว่าพอสมควร เชื่อว่าพวกเขาจะเอาชนะได้เป็นอย่างน้อย ไปรอลุ้นเม็ดสองดีกว่า

 

ฟันธง: ต่อ เรอัล โซเซียดาด