พรีวิว ลาลีกา สเปน : เลกาเนส vs กรานาด้า

 

วันที่: 22 มิถุนายน 2563 เวลา 00.30 น.

ราคาต่อรอง : เลกาเนส ต่อ 0-0.5

สนาม : มูนิซิปัล เด บูตาร์เก้

ถ่ายทอดสด : BeIN Sport 1

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เลกาเนส : จ้าถิ่นข่าวดีคือวันนี้จะได้ ดิมิทริออส ซิโอวาส พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ส่วนตัวที่ขาดไปมีคนเดียวก็คือ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 กองหน้าวาง ออสการ์ โรดริเกซ และ กุยโด้ การ์ริโญ่ ล่าเป้าคู้กัน โดยมี โรเก้ เมซ่า เป็นแกนหลักในแดนกลาง

 

กรานาด้า : ทีมเยือนตัวที่ขาดไปวันนี้จะยังเป็นหน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น กินี และ เนย์เดร์ โลซาโน่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ ยันเกล เอร์เรร่า พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ ยาน เอเตกี้ พร้อมปล่อยให้ เฟเด บิโก้ เป็นตัวเดินเกม โดยมี คาร์ลอส เฟร์นานเดซ เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

28/09/19 กรานาด้า ชนะ เลกาเนส 1-0
04/03/17 เลกาเนส ชนะ กรานาด้า 1-0
01/10/16 กรานาด้า แพ้ เลกาเนส 0-1
18/12/15 กรานาด้า ชนะ เลกาเนส 1-0
02/12/15 เลกาเนส ชนะ กรานาด้า 2-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เลกาเนส (4-4-2) : อีวาน คูเอลลาร์ – อูไน บูสตินซ่า, เคนเน็ธ โอเมรูโอ้, ดิมิทรีออส ซิโอวาส, โจนาธาน ซิลวา – เควิน โรดริเกซ, อิบราฮิม อมาดู, โรเก้ เมซ่า, โรแบร์โต้ โรซาเลส – ออสการ์ โรดริเกซ, กีโด้ การ์ริโญ่

 

กรานาด้า (4-2-3-1) : รุย ซิลวา – ดิมิทรี่ ฟูลกิเย่ร์, บาเลโฆ, เกร์มาน ซานเชซ, การ์ลอส เนบา – ยันเกล เอร์เรร่า, ยาน เอเตกี้ – อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส,การ์ลอส เฟร์นานเดซ, ดาร์วิน มาร์ชิส – โรแบร์โต้ โซลดาโด้

 

ทรรศนะ : เจ้าถิ่น เลกาเนส ฟอร์มดรอปไปเยอะเลยช่วงนี้ทำได้แค่เสมอกับแพ้เท่านั้น ส่วนทีมเยือน กรานาด้า เองฟอร์มก็ไม่ได้ต่างอะไรกับเจ้าถิ่นเลยแต่ดีที่เล่นได้เหนียวกว่าเจ้าถิ่น จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น เลกาเนส ที่ขมอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทีมเยือนน่าจะบุกมาหยิบแต้มกลับบ้านได้เป็นอย่างน้อย

 

ฟันธง : เลกาเนส เสมอ กรานาด้า 1-1