พรีวิว ลาลีกา สเปน : เออิบาร์ vs กาดิซ

 

วันที่: 30 ตุลาคม 2563 เวลา 03.00 น.

ราคาต่อรอง : เออิบาร์ ต่อ 0-0.5 

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อิปูรัว

ถ่ายทอดสด : ฺBeIN Sport 1

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เออิบาร์ :เจ้าบ้าน เออิบาร์ ผลงาน 3 เกมล่าสุดของพวกเขานั้นยังไม่แพ้ใคร สภาพความพร้อมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี โกเต้ กองหลังตัวเก๋าที่ยังคงบาดเจ็บ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆที่เหลือนั้นฟิตพร้อมลงบู๊ทุกคน คาดว่า โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-4-2 แดนกลางเป็น ปาปาคูลี ดิย็อป กับ ไบรอัน กิล คอยสร้างสรรค์เกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ทาเคชิ อินูอิ ( 7 นัด) กับ กีเก้ การ์เซีย (7 นัด / 3 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

กาดิซ : ด้านทีมเยือน กาดิซ ผลงาน 4 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใคร ส่วนความพร้อมวันนี้พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน อิซัค การ์เซเลน กับ ลุยส์มี่ เกซาด้า ที่มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆที่เหลือนั้นฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่า อัลบาโร่ แซร์เวร่า กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-4-2 แดนกลางวาง ซัลบิ ซานเชซ, โฆเซ่ มารี และ เยนส์ จอนส์สัน คอยปั้นเกมสนับสนุน แอนโทนี่ โลซาโน่(6 นัด / 1 ประตู) และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ (6 นัด / 1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดที่พบกัน

 

09/03/08 เออิบาร์ ชนะ กาดิซ 1-0
07/10/07 กาดิซ แพ้ เออิบาร์ 1-2
30/01/05 กาดิซ แพ้ เออิบาร์ 1-2
28/08/04 เออิบาร์ ชนะ กาดิซ 2-1
09/05/04 เออิบาร์ แพ้ กาดิซ 0-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เออิบาร์ (4-4-2) : มาร์โก้ ดมิโตรวิช – อเลฆานโดร โปโซ่, เปาโล โอลิเวียร่า,เอสเตอบัน เบอร์กอส, อานาอิทซ์ อาร์บีย่า – เควิน โรดริเกวซ, เซร์คีโอ อัลวาเรซ,ปาปาคูลี ดิย็อป, ไบรอัน กิล – ทาเคชิ อินูอิ, กีเก้ การ์เซีย

 

กาดิซ (4-4-2) : เฆเรมิอาส เลเดสม่า – คาร์ลอส อกาโป, ฟาลี่ กิเมเนซ, ฆวน กาลา, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – ซัลบิ ซานเชซ, โฆเซ่ มารี, เยนส์ จอนส์สัน, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ – แอนโทนี่ โลซาโน่, อัลบาโร่ เนเกรโด้

 

ทรรศนะ : ผ่านมา 12 ปี คู่นี้โคจรมาพบกันอีกครั้ง เจ้าบ้าน เออิบาร์ ผลงานในรังย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ลงแข่งไปแล้ว 4 นัด ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ขณะที่ทีมเยือน กาดิซ น้องใหม่แต่ฟอร์มยอดเยี่ยมผลงานนอกบ้าน 3 เกมล่าสุดเก็บชัยรวดทั้ง 3 นัด ฟอร์มแข็งแกร่งมากๆแม้เกมรุกจะยิงไม่ได้มากนัก แต่เกมรับที่เหนียวแน่นก็ช่วยให้พวกเขาเก็บ 3 คะแนนได้อย่างงดงาม เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้าน ต่อ ปป(ลบห้า) พิจารณาแล้วขอแนะนำให้อยู่ รอง ทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะ กาดิซ ทำผลงานได้ดีมากๆโดนเฉพาะเกมเยือนที่เก็บชัยมาได้ 3 นัดติด เล่นนอกบ้านได้อย่างมั่นใจมากๆ เกมนี้เลยแนะนำให้อยู่ รอง มองในมุมนักลงทุนโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากว่าครับ

 

ฟันธง : เออิบาร์ แพ้ กาดิซ 0-1