พรีวิว ลาลีกา สเปน : แอธเลติก บิลเบา – แอตเลติโก้ มาดริด

พรีวิว ลาลีกา สเปน : แอธเลติก บิลเบา - แอตเลติโก้ มาดริด

พรีวิว ลาลีกา สเปน : แอธเลติก บิลเบาแอตเลติโก้ มาดริด

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2022 เวลา: 02.00น.

สนาม: ซาน มาเมส

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 3(608)

ราคาต่อรอง: แอธ บิลเบา ต่อ 0.25

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แอธเลติก บิลเบา

เจ้าถิ่น แอธเลติก บิลเบา จากแคว้นบาสก์กำลังฟอร์มดีไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด ชนะได้ถึง 3 ล่าสุดบุกเสมอ เซบีญ่า 1-1 เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ที่ติดโทษแบน ส่วน ยูรี เบร์ชิเช่ มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่เหลือถือว่าอยู่กันครบ นำทัพโดย อีเกร์ มูเนียอิน ที่เป็นหัวใจในเกมรุกประสานงานกับคู่พี่น้อง อิญากี้ วิลเลี่ยมส์ และนิโก้ วิลเลี่ยมส์

 

แอตเลติโก้ มาดริด

ฝั่งทีมเยือน “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด รั้งอันดับ 4 ของตารางผลงาน 5 เกมหลังสุดชนะ 2 แพ้ 3 ล่าสุดเปิดบ้านเสมอ คลับ บรูช ในแชมเปี้ยนลีก 0-0 เกมนี้ยังไม่มี เซร์คิโอ้ เรกีลอน, มาร์กอส ญอเรนเต้ และเฟลิเป้ ที่บาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีอะไรให้กุนซือ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ต้องกังวล วางอองตวน กรีซมันน์ และอังเคล กอร์เรอา เป็นคู่หัวหอก

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

01/05/22 แอธฯบิลเบา 2-0 แอต.มาดริด

14/01/22 แอต.มาดริด 1-2 แอธฯบิลเบา

18/09/21 แอต.มาดริด 0-0 แอธฯบิลเบา

26/04/21 แอธฯบิลเบา 2-1 แอต.มาดริด

11/03/21 แอต.มาดริด 2-1 แอธเลติก บิลเบา

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอธฯ บิลเบา (4-2-3-1) : อูไน ซิม่อน, ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, อินญิโก้ เลกูเอ้, โออิอาน ซานเซต, ดานี่ การ์เซีย, นิโก้ วิลเลี่ยมส์, อิเกร์ มูเนียอิน, อเล็กซ์ เบเรนกูเอร์ และอิญากี้ วิลเลี่ยมส์

 

แอต. มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค, เรย์นิลโด้, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ กิมิเนซ, นาฮูเอล โมลิน่า, โกเก้, จอฟเฟรย์ ก็องด็อกเบีย, โตม่าส์ เลอมาร์, ยานนิค การ์รัสโก้, อองตวน กรีซมันน์ และอังเคล กอร์เรอา

 

ทรรศนะ: เจ้าถิ่นกำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ ภายใต้การคุมทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เกมรับค่อนข้างเหนียวแน่นเป็นบอลที่เล่นด้วยระบบ ส่วน แอต มาดริด ฟอร์มผีเข้าผีออก แต่มักจะเล่นเกมเยือนได้ดี เรตเปิดมาให้ เจ้าถิ่นต่อ 0.25 ถือว่าหาญกล้ามาก ๆ เพราะถ้าเทียบตัวผู้เล่น แอต มาดริด ดูดีกว่า และมักจะทำได้ดีกับเกมสวนกลับ ราคาแบบนี้อยู่บอลรองดีกว่า

 

ฟันธง: รอง แอต มาดริด