พรีวิว ลาลีกา สเปน : โอซาซูน่า VS แอตเลนติโก มาดริด

วันที่ : วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563 เวลา 03.00น.
ราคาต่อรอง : แอตฯมาดริด ต่อ 0.5
สนาม : เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โอซาซูน่า : เจ้าบ้านจะขาดแค่ ชิมี่ อาบิล่า รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็จะได้ รูเบน การ์เซีย กลับมาจากการติดโทษแบน เกมวันนี้จะใช้งาน เอนริช กาเยโก้ ยืนคู่กับ โฆเซ่ อาไนซ์ ในแดนหน้า

 

แอตเลนติโก มาดริด: ฝั่งทีมเยือนจะได้ เจา เฟลิกซ์กลับมาจากโทษแบนแล้ว ในขณะที่ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วนทาง บีโตโล่ยังต้องเช็คความฟิต เกมวันนี้ใช้งาน อัลบาโร่ โมราต้า ยืนหน้าเป้า พร้อมสามแนวรุกอย่าง โกเก้, เจา เฟลิกซ์ และ ยานนิค คาร์ราสโก้

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

15/12/19 แอตฯ มาดริด 2 – 0 โอซาซูน่า
15/04/17 แอตฯ มาดริด 3 – 0 โอซาซูน่า
27/11/16 โอซาซูน่า 0 – 3 แอตฯ มาดริด
24/02/14 โอซาซูน่า 3 – 0 แอตฯ มาดริด
25/09/13 แอตฯ มาดริด 2 – 1 โอซาซูน่า

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โอซาซูน่า : รูเบน มาร์ติเนซ(GK) – นาโช่ บิดัล, ดาบิด การ์เซีย, อาริดาเน่ เอร์นานเดซ, เปร์วิส เอสตูปินญาน – โอเยร์ ซานจูร์โฆ่, ดาร์โก้ บาร์ซานัค, โทนี่ ลาโต้, โรเบร์โต้ ตอร์เรส – เอนริช กาเยโก้, โฆเซ่ อาไนซ์

 

แอตเลนติโก มาดริด : ยาน โอบลัค(GK) – คีแรน ทริปเปียร์, โฮเซ่ ฆิมิเนซ, สเตฟาน ซาวิช, เรนาน โลดี้ – ซาอูล นิเกซ,โธมัส ปาร์เตย์ – โกเก้, เจา เฟลิกซ์, ยานนิค คาร์ราสโก้ – อัลบาโร่ โมราต้า

 

ทรรศนะ : การขาดกองหน้าตัวหลักทำให้ฝั่งเจ้าบ้านเมีปัญหาเรื่องการทำประตูไม่น้อย ในขณะที่ทางตราหมีได้ตัวแนวรุกคนเก่งกลับมาประจำการอีกครั้ง แม้ว่าฟอร์มในช่วงหลังจะหนักไปทางเสมอเสียส่วนใหญ่ แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้สูงที่จะชนะในเกมนี้

ฟันธง : แอตฯมาดริด ชนะ 1-0