พรีวิว ลาลีกา สเปน: โอซาซูน่า – เรอัล มาดริด

พรีวิว ลาลีกา สเปน: โอซาซูน่า - เรอัล มาดริด

พรีวิว ลาลีกา สเปน: โอซาซูน่าเรอัล มาดริด

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา: 03.00น.

สนาม: โฆเซ่ ซอร์ริย่า

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 3(608)

ราคาต่อรอง: เรอัล มาดริด ต่อ 0.75

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โอซาซูน่า

เจ้าถิ่น โอซาซูน่า ถือว่าทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่ช่วงหลังฟอร์มฝืดเสมอมา 2 เกมติด นัดนี้ไม่มี นาโช่ วิดาล, รูเบน เปญ่า และไอมาร์ โอรอซ ที่บาดเจ็บ นอกนั้นถือว่าอยู่กันครบ นำโดยแนวรุกอย่าง เอเซเคียล อบิล่า, อันเต้ บูดิเมียร์ และกิเก้ บาร์ฆ่า

 

เรอัล มาดริด

ทีมเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด รั้งรองจ่าฝูงมีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า อยู่ 8 คะแนน ล่าสุดถล่ม บุกถล่ม เอลเช่ เมื่อกลางสัปดาห์ 4-1 เกมนี้ยังไม่มี ตีโบต์ กูร์กตัวส์, เอแดน อาซาร์, แฟร์กลองด์ เมนดี้ และโทนี่ โครส ที่บาดเจ็บ ต้องเดาใจว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะโรเตชั่นทีมหรือไม่ มีความเป็นไปได้ว่าจะพัก คาริม เบนเซม่า เอาไว้ เพราะมีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เลกแรกกับ ลิเวอร์พูล

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

03/10/22 เรอัล มาดริด 1-1 โอซาซูน่า

21/04/22 โอซาซูน่า 1-3 เรอัล มาดริด

28/10/21 เรอัล มาดริด 0-0 โอซาซูน่า

02/05/21 เรอัล มาดริด 2-0 โอซาซูน่า

10/01/21 โอซาซูน่า 0-0 เรอัล มาดริด

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

โอซาซูน่า (4-3-3) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ, ยอน มอนคาโยล่า, ฆวน ครูซ, อาริดาเน่ เอร์นานเดซ, มานู ซานเชซ, ปาโบล อิบันเญซ, ลูคัส ตอร์โร่, มอย โกเมซ, เอเซเคียล อบิล่า, อันเต้ บูดิเมียร์ และกิเก้ บาร์ฆ่า

 

เรอัล มาดริด (4-3-3) : อังเดร ลูนิน, ดานี่ การ์บาฆัล, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช่, ดาวิด อลาบา, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, เอดูอาร์โด คามาวิงก้า, ดานี่ เซบายอส, มาร์โก้ อาเซนซิโอ, โรดริโก้ และวินิซิอุส จูเนียร์

 

ทรรศนะ: โอซาซูน่า ฟอร์มค่อนข้างฝืดยิงประตูไม่ค่อยได้เลยในช่วงหลัง แต่พวกเขามีจุดเด่นคือการเล่นเกมรับที่เหนียวแน่นไว้ใจได้ ส่วน เรอัล มาดริด ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่พวกเขามีเกมสำคัญรออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้อาจจะมีการพักตัวหลักหลายราย เรตเปิดมาเอา มาดริด ไปต่อ 0.75 ยังมองว่าโอกาสเสมอในเกมนี้มีค่อนข้างสูง

 

ฟันธง: รอง โอซาซูน่า