พรีวิว ลาลีกา: เซบีญ่า VS เรอัล มาดริด

ลาลีกา

พรีวิว ลาลีกา: เซบีญ่า VS เรอัล มาดริด

วันที่ : วันที่ 17 เมษายน 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : เสมอ
สนาม : เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เซบีญ่า
เจ้าบ้านยังมีตัวเจ็บทั้ง คาริม เรคิก , แฟร์นานโด , โธมัส เดลานี่ย์ และ ซูโซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด แต่จะได้ กอนซาโล่ มอนเตียล ที่จะกลับมาจากโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งกลับมาเอาชนะคู่แข่งได้ในเกมล่าสุด หลังไป แพ้และเสมอมาอย่างละ 2 เกมก่อนหน้านี้ วันนี้ใช้งาน เฆซุส โคโรน่า, ยูสเซฟ เอน-เนซีรี่ และ ลูคัส โอคัมโปส ยืนเป็นสามประสาน

เรอัล มาดริด
ทัพราชันชุดขาวจะอดใช้งาน คาเซมิโร่ ที่ติดโทษแบนไป รวมถึงบรรดาตัวเจ็บหน้าเดิมๆที่ยังไม่มีใครหายกลับมา เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังทำได้ดีแม้เพิ่งแพ้มาในเกมล่าสุด แต่ในลีกพวกเขาชนะมา 3 นัดติด เกมวันนี้ใช้งานสามประสานอย่าง โรดริโก้, คาริม เบนเซม่า และ จูเนียร์ วินิเซียส เช่นเดิม

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เรอัล มาดริด ชะน เซบีย่า 2-1
เรอัล มาดริด เสมอ เซบีย่า 2-2
เซบีย่า แพ้ เรอัล มาดริด 0-1
เรอัล มาดริด ชนะ เซบีย่า 2-1
เซบีย่า แพ้ เรอัล มาดริด 0-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เซบีญ่า : ยาสซีน บูนู(GK) – เฆซุส นาบาส, ดีเอโก้ การ์ลอส, ฌูลส์ คูนเด้, มาร์กอส อกุนญ่า – ปาปู โกเมซ, เนมานย่า กูเดลย์, โฆอัน ฆอร์ดาน – เฆซุส โคโรน่า, ยูสเซฟ เอน-เนซีรี่, ลูคัส โอคัมโปส

เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์ตัวส์(GK) – ลูคัส บาซเกซ, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, นาโช่ – ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า – โรดริโก้, คาริม เบนเซม่า, จูเนียร์ วินิเซียส

ทรรศนะ: เจ้าบ้านเพิ่งชนะมาในเกมล่าสุด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ฟอร์มการเล่นไม่ค่อยสู้ดีนัก ในขณะที่ทีมเยือนพวกเขากเพิ่งผ่านเกมหนักกลางสัปดาห์ที่ต้องเล่นถึง 120 นาที แน่นอนว่าความล้ามีผลกับเกมนี้แน่นอน อย่างไรก็ตามด้วยศักยภาพและผลงานของทีมโดยรวม เชื่อว่าราชันชุดขาวจะเอาชนะไปได้ แต่คงไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับพวกเขา

ฟันธง : เรอัล มาดริด ชนะ 2-1

เป็นเด็กลี้ภัย,เกือบซบบาร์ซ่า,… : 7 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ “ลูก้า โมดริช”

โมดริช