พรีวิว ลาลีกา สเปน: เรอัล มาดริด – แอตเลติโก้ มาดริด

พรีวิว ลาลีกา สเปน: เรอัล มาดริด - แอตเลติโก้ มาดริด

พรีวิว ลาลีกา สเปน: เรอัล มาดริดแอตเลติโก้ มาดริด

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา: 00.30น.

สนาม: ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 3(608)

ราคาต่อรอง: เรอัล มาดริด ต่อ 0.75

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เรอัล มาดริด

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เพิ่งออกไปถล่ม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คาแอนฟิลด์มา 5-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมเลกแรก แต่เกมนี้จะไม่มี ดาวิด อลาบา และโรดริโก้ ที่บาดเจ็บมาจากเกมดังกล่าว ส่วน ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ยังไม่น่าจะฟิตลงเล่น ที่เหลือตามรายงานไม่มีปัญหาอะไรพร้อมเต็มสูบ

 

แอตเลติโก้ มาดริด

ทีมเยือน “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด กลายเป็นทีมจอมเฉือนด้วยสกอร์ 1-0 ล่าสุดบด แอธ บิลเบา ได้สำเร็จ ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะไม่มี โตมาร์ เลอมาร์ และโรดริโก้ เดอ ปอล ที่บาดเจ็บ นอกนั้นอยู่กันครบ วาง อองตวน กรีซมันน์ และอัลบาโร่ โมราต้า ลงล่าตาข่าย

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

27/01/23 เรอัล มาดริด 1-1 แอต.มาดริด

19/09/22 แอต.มาดริด 1-2 เรอัล มาดริด

09/05/22 แอต.มาดริด 1-0 เรอัล มาดริด

13/12/21 เรอัล มาดริด 2-0 แอต.มาดริด

07/03/21 แอต.มาดริด 1-0 เรอัล มาดริด

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ตีโบต์ กูร์กตัวส์, ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, นาโช่, ลูก้า โมดริช, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, ดานี่ เซบาญอส, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, คาริม เบนเซม่า และวินิซิอุส จูเนียร์

 

แอต มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค, มาริโอ เอร์โมโซ่, สเตฟาน ซาวิช, เรย์นิลโด้, นาฮูเอล โมลีน่า, มาร์กอส ญอเรนเต้, ปาโบล บาร์ริออส, โกเก้, ยานนิค การ์ราสโก้, อองตวน กรีซมันน์ และอัลบาโร่ โมราต้า

 

ทรรศนะ: กำลังฟอร์มสดด้วยกันทั้งคู่ แอต มาดริด เล่นดีขึ้น แม้เกมรุกจะไม่หวือหวา แต่เกมรับนั้นเหนียวแน่นสุด ๆ ส่วน เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ แม้จะขาดตัวหลัก แต่สุดท้ายก็บดคู่แข่งจนเก็บ 3 แต้มมาได้ตลอด เรตเปิดมาให้ เจ้าถิ่นต่อ 0.75 มุมเสมอก็มี แต่เชื่อว่า เรอัล มาดริด จะปิดบัญชีเกมนี้ได้

 

ฟันธง: ต่อ เรอัล มาดริด