พรีวิว ลาลีกา : เอสปันญ่อล VS เอลเช่

ลาลีกา

พรีวิว ลาลีกา : เอสปันญ่อล VS เอลเช่

วันที่ : วันที่ 10 มกราคม 2565 เวลา 03.00 น.

ราคาต่อรอง : เอสปันญ่อล ต่อ 0.5
สนาม : RCDE สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอสปันญ่อล : เจ้าบ้านจะขาดแค่ ดาบิด โลเปซ รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บและลงสนามไม่ได้ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้เลือกใช้งานสามแนวรุก อาดริอาน เอ็มบาร์บา, เซร์กี ดาร์เดร์ และ ฆาเบียร์ ปาอูโด้ พร้อมหน้าเป้าเป็น ราอูล เด โทมาส

เอลเช่: ทีมเยือนไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ แต่ต้องเสีย เอ็นโซ่ โรโก้ ไปจากการติดโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาทำได้ไม่สม่ำเสมอนัก ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้งาน ลูคัส เปเรซ ยืนคู่กับ ลูคัส โบเย่ ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

23/10/21 เอลเช่ เสมอ เอสปันญ่อล 2 – 2
07/04/15 เอสปันญ่อล เสมอ เอลเช่ 1 – 1
03/11/14 เอลเช่ ชนะ เอสปันญ่อล 2 – 1
09/03/14 เอสปันญ่อล ชนะ เอลเช่ 3 – 1
05/10/13 เอลเช่ ชนะ เอสปันญ่อล 2 – 1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เอสปันญ่อล : ดิเอโก้ โลเปซ(GK) – อเล็กซ์ บิดัล, บิ๊กตอร์ โกเมซ, เลอันโดร กาเบรร่า, อาเดรีย เปโดรซ่า – ยังเกล เอร์เรร่า, เกดี้ บาเร่ – อาดริอาน เอ็มบาร์บา, เซร์กี ดาร์เดร์, ฆาเบียร์ ปาอูโด้ – ราอูล เด โทมาส

เอลเช่ : เอ็ดการ์ บาดิอา(GK) – เฮลิเบลตัน ปาลาซิออส, ดีเอโก้ กอนซาเลซ, กอนซาโล่ เบร์ดู, โยฮัน โมฆิก้า – โฆซาน, โอมาร์ มาสคาเรย, อิบัน มาร์โกเน่, ฟิเดล – ลูคัส เปเรซ, ลูคัส โบเย่

ทรรศนะ : เรื่องสภาพทีมทั้งคู่ไม่มีอะไรให้ห่วงมากนัก แต่เมื่อเทียบฟอร์มการเล่นทางเจ้าบ้านมีความสม่ำเสมอที่มากกว่าและดูดีกว่า แน่นอนว่าทีมเยือนเองก็เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ เกมวันนี้คาดว่าทางเจ้าบ้านจะเอาชนะไปได้แต่คงไม่ขาด

ฟันธง : เอสปันญ่อล ชนะ 2-1

ลาลีกาส่งประกวด : 10 แข้งค่าฉีกสัญญาแพงสุดในโลก

ลาลีก้า