พรีวิว ลาลีกา : แอตเลติโก มาดริด – เลบานเต้ : 22.15 น.

ลา ลีกา สเปน
แอต.มาดริด (1) – เลบานเต้ (11)
เวลา : 22.15 น.
สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่
อัตราต่อรอง : แอต.มาดริด ต่อ 1 ลูก
ผลงาน 5 นัดหลังสุดที่พบกัน
18/02/21 เลบานเต้ เสมอ แอต.มาดริด 1 – 1
24/06/20 เลบานเต้ แพ้ แอต.มาดริด 0 – 1
18/05/19 เลบานเต้ เสมอ แอต.มาดริด 2 – 2
13/01/19 แอต.มาดริด ชนะ เลบานเต้ 1 – 0
15/04/18 แอต.มาดริด ชนะ เลบานเต้ 3 – 0
ความพร้อมก่อนเกม
แอต.มาดริด : ตราหมี ที่พลาดเจ๊า กรานาด้า ในเกมล่าสุด 1-1 เกมนี้สภาพทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีม จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน  คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาที่ติดโทษแบนยาวอยู่ก่อนหน้าหน้า รวมถึง ซาอูล ญิเกซ และ สเตฟาน ซาวิช ที่ติดโทษพักแข้งเพิ่มเติมเข้ามา ยังดีที่ไม่มีใครเจ็บเพิ่มเข้า มา คาดว่าคู่กองกลางจะสลับมาใช้ เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, โกเก้และ มาร์กอส ยอเรนเต้ แทนที่ ซาอูล ส่วน มาริโอ เอร์โมโซ่ จะเล่นกองหลังแทน สเตฟาน ซาวิช ขณะที่แนวรุกอยู่กันครบ คาดว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะลงล่าตาข่ายกับ อังเคล กอร์เรอา เหมือนเดิม
 เลบานเต้ :  เลบานเต้ เกมนี้สภาพทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กอนซาโล่ เมเลโร่, นิโกล่า วุคเซวิช และ โฆเซ่ กัมปันญ่า ที่เดี้ยงอยู่ทั้งหมด ทำให้ มิกคาเอล มัลซ่า จะลงมาจับคู่กับ รูเบน โรชิน่า อย่างไรก็ดี บรรดากองหน้ามีให้เลือกใช้งานครบมือ เตรียมส่ง เซร์คิโอ เลออน ล่าสกอร์คู่กับ ดานี่ โกเมซ โดยมี เนมานย่า ราโดย่า และ โตนโญ่ ขึ้นเกมริมเส้น
รายชื่อ 11 ตัวจริงที่ลงสนาม
แอต.มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค – โฮเซ่ ฆิเมเนซ, ฟิลิเป้, มาริโอ เอร์โมโซ่ – ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, โกเก้, มาร์กอส ยอเรนเต้, ยานนิค การ์ราสโก้ – หลุยส์ ซัวเรซ, อังเคล กอร์เรอา
เลบานเต้ (3-1-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – รูเบน เวโซ่, โรเบร์ ปิเอร์, ออสการ์ ดูอาร์เต้ – เนมานย่า ราโดย่า, รูเบน โรชิน่า, มิกคาเอล มัลซ่า, ฆอร์เก้ มิรามอน, โตนโญ่ – ดานี่ โกเมซ, เซร์คิโอ เลออน
ทัศนะก่อนเกม : ตราหมี พลาดเสมอเกมที่แล้ว มาเกมนี้พวกเขาใส่เต็มสูบแน่  บวกกับ เลบานเต้ เกมเยือน ทำได้ไม่ดีในช่วงหลัง เชื่อว่า ตราหมี มีสองลูกเป็นอย่างน้อย
สกอร์ที่คาด : แอต.มาดริด ชนะ 2-0