พรีวิว ลาลีกา : แอตเลนติโก มาดริด VS บาร์เซโลน่า

วันที่ : วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563 เวลา 03.00 น.

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ ปป.
สนาม : วานต๋า เมโทรโปลิตาโน่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แอตฯมาดริด : ฝั่งเจ้าบ้านจะขาด ลูคัส ตอร์เรร่า และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ติดโควิด รวมถึง เอกตอร์ เอร์เรร่า , ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ และ ดิเอโก้ คอสต้า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังไม่แพ้ใครตลอด 5นัด เกมวันนี้เลือกใช้งาน เจา เฟลิกซ์ ยืนเป็นหน้าเป้า

 

บาร์เซโลน่า : ฝั่งทีมเยือนจะขาด อันซู ฟาติ ที่มีอาการบาดเจ็บยาว ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ในช่วง 5เกมหลัง วันนี้เลือกใช้งานสามแนวรุก อุสมาน เด็มเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่ และ เปดรี พร้อมหน้าเป้าอย่าง อองตวน กรีซมันน์

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

01/07/20 บาร์เซโลน่า เสมอ แอตฯ มาดริด 2-2
10/01/20 บาร์เซโลน่า แพ้ แอตฯ มาดริด 2-3
02/12/19 แอตฯ มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า 0-1
07/04/19 บาร์เซโลน่า ชนะ แอตฯ มาดริด 2-0
25/11/18 แอตฯ มาดริด เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

แอตฯมาดริด : ยาน โอบลัค(GK) – คีแรน ทริปเปียร์, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ ฆิมิเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ – จอฟฟรี่ กอนด็อกเบีย, ซาอูล นิเกซ – อังเคล กอร์เรอา, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้ – เจา เฟลิกซ์

 

บาร์เซโลน่า : มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น(GK) – เซร์กี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปิเก้, เกลม็อง ล็องเลต์, จอร์ดี้ อัลบา – มิราเลม เปียนิช, เฟรงกี้ เดอ ย็อง- อุสมาน เด็มเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่, เปดรี – อองตวน กรีซมันน์

 

ทรรศนะ : ฝั่งเจ้าบ้านแม้จะมีฟอร์มที่ดีแต่ เรื่องสภาพทีมพวกเขาค่อนข้างมีปัญหาโดยเฉพาะในเรื่องเกมรุก ที่ถูกบีบให้เปล่ียนมาเล่นเป็นหน้าเป้ายังดีที่ได้เล่นในบ้านตัวเอง ส่วนทางบาร์ซ่านับว่าสภาพทีมไม่มีปัญหาใดๆ แต่ฟอร์มการเล่นยังไม่คงที่เท่าไรนัก

 

ฟันธง : เสมอ 0-0