พรีวิว ลาลีกา : แอธเลติก บิลเบา VS เรอัล เบติส

วันที่ : วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 03.00 น.

ราคาต่อรอง : บิลเบา ต่อ ปป
สนาม : ซาน มาเมส บาร์เรีย
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แอธฯบิลเบา : ฝั่งเจ้าบ้านมีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆซึ่งเป็นตัที่เจ็บยาวทั้งนั้น แม้จะปรับตัวได้แล้ว แต่เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาก็ชนะได้แค่นัดเดียว เสมออีก 1 และแพ้ถึง 3 นัด เกมวันนี้เลือกใช้สามแนวรุกอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์, ราอูล การ์เซีย และ อีเกร์ มูเนียอิน พร้อมหน้าเป้าอย่าง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์

 

เรอัล เบติส : ฝั่งทีมเยือนจะเสีย อาอิสซ่า มานดี้ จากการติดโทษแบน รวมถึง เซร์กิโอ กานาเลส และ นาบิล เฟกีร์ ก็ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้ 3 ชนะ แค่2เกม วันนี้เลือกใช้ ไอตอร์ รุยเบา, ฆัวกิน และ คริสเตียน เตโย่ เป็นสามแนวรุก และ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ยืนเป็นหน้าเป้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

20/06/20 แอธเลติก บิลเบา 1-0 เรอัล เบติส
08/12/19 เรอัล เบติส 3-2 แอธเลติก บิลเบา
28/01/19 แอธเลติก บิลเบา 1-0 เรอัล เบติส
24/09/18 เรอัล เบติส 2-2 แอธเลติก บิลเบา
05/05/18 แอธเลติก บิลเบา 2-0 เรอัล เบติส

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

แอธฯบิลเบา: อูไน ซิมง(GK) – อันเดร กาปา, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, ยูริ – ดานี่ การ์เซีย, อูไน โลเปซ – อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์, ราอูล การ์เซีย, อีเกร์ มูเนียอิน – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์

 

เรอัล เบตส : เคลาดิโอ บราโว่(GK) – เอแมร์ซอน, บิ๊กตอร์ รุยซ์, มาร์ก บาร์ตร้า,อเล็กซ์ โมเรโน่ – วิลเลี่ยมส์ คาร์วัลโญ่,กีโด้ โรดริเกซ – ไอตอร์ รุยเบา, ฆัวกิน, คริสเตียน เตโย่ – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมฟอร์มย่ำแย่ทั้งคู่ฝั่งบิลเบาดีหน่อยที่ได้เล่นในบ้านตัวเอง ในขณะที่เรื่องสภาพทีม เรอัล เบติสดูจะเสียตัวหักไปมากกว่า และจะส่งผลกับทีมแน่ รวมถึงฟอร์มเกมเยือนก็ไม่ดี วันนี้คาดว่าเจ้าบ้านจะเอาชนะไปได้ แต่สกอร์คงไม่ขาด

 

ฟันธง : บิลเบา ชนะ 1-0