พรีวิว ลาลีก้า : กรานาด้า vs เซบีย่า

พรีวิว ลาลีก้า

 

พรีวิว ลาลีก้า : กรานาด้า vs เซบีย่า

วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 0.5

สนาม : นูเอโบ้ โลส การ์เมเนส

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

กรานาด้า : เจ้าถิ่นยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ เซลต้า บีโก้ มา 0-1 ซึ่งในนัดนี้ โรเบิร์ต โมเรโน่ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เนย์แดร์ โลซาโน่ และ ยาน เอเตกี้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ มักซีม โกนาลงส์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส กับ ดาร์วิน มาชิส จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง หลุยส์ ซัวเรซ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

เซบีย่า : ทีมเยือนมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 2 และเสมอ 3 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเสมอกับ โวล์ฟสบวร์ก มา 1-1 ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งในเกมนี้ ฆูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ของทีม จะขาด ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี โธมัส เดลานี่ย์ ที่ติดโทษแบน โดยในแดนกลาง จะมี ปาปู โกเมซ คอยปั้นเกมบุก ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น เอริค ลาเมล่า , ลูคัส โอคัมโปส และ ราฟา เมียร์

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : กรานาด้า ชนะ 2 ครั้ง , เซบีย่า ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

กรานาด้า (4-3-3) : หลุยส์ มักซิเมียโน่ (GK) , กินี่ , โดมิงกอส ดูอาร์เต้ , เคร์มาน ซานเชซ , การ์ลอส เนบ้า , หลุยส์ มีย่า , อังเคล มอนโตโร่ , มอนชู , อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส , ดาร์วิน มาชิส , หลุยส์ ซัวเรซ

เซบีย่า (4-3-3) : ยาสซีน บูนู (GK) , เฆซุส นาบาส , ฌูลส์ กุนเด้ , ดิเอโก้ คาร์ลอส , มาร์กอส อคุนญ่า , อิวาน ราคิติช , ปาปู โกเมซ , เฟร์นานโด , เอริค ลาเมล่า , ลูคัส โอคัมโปส , ราฟา เมียร์

 

วิเคราะห์ : งานนี้ เซบีย่า ไม่ได้เหนือกว่าแค่ชื่อชั้น แต่ผลงานของทั้งคู่ยังต่างกันชัดเจน เพราะ กรานาด้า ยังไม่ชนะใครเลยในฤดูกาลนี้หลังจากผ่านมา 7 นัด และเป็นการแพ้ไป 4 นัด ขณะที่เจ้าถิ่นแม้ฟอร์มจะไม่ได้ถึงกับยอดเยี่ยม แต่ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ หลังจากคว้าชัยได้ 4 จาก 8 เกม และที่สำคัญคือพวกเขายังไม่ปราชัยให้กับใครเลยนับตั้งแต่เปิดซีซั่น ฉะนั้น งานนี้เชื่อว่าทีมของโลเปเตกีไม่น่าจะพลาด 3 แต้ม

 

ผลที่คาด : เซบีย่า ชนะ 1-0

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : จากครัฟฟ์ถึงคอสต้า : 10 ดาวดังที่อาจลืมว่าเคยเล่นให้ เซลต้า บีโก้

เซลต้า บีโก้