พรีวิว ลาลีก้า : กาดิซ vs โอซาซูน่า

 

พรีวิว ลาลีก้า : กาดิซ vs โอซาซูน่า

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1

ราคาต่อรอง : โอซาซูน่า ต่อ เสมอ

สนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน เด การ์รานซ่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

กาดิซ : เจ้าถิ่นมีผลงานในช่วงปรีซีซั่นที่พอใช้ได้ โดย 4 เกมที่ลงอุ่นเครื่องพวกเขาเอาชนะได้ 2 เสมอ 1 และแพ้ 1 ซึ่งในนัดนี้ อัลบาโร่ เซอร์เวร่า กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลุยส์มี่ เกซาด้า และ จอน อันแดร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ รวมถึงจะไม่มี อัลแบร์โต้ เปเรอา ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแดนหน้า ฟิลิป มัลบาซิช กับ ซัลวี่ ซานเชซ จะประจำการอยู่ทางริมเส้นซ้ายขวา พร้อมวางดาวยิงจอมเก๋าอย่าง อัลบาโร่ เนเกรโด้ ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

โอซาซูน่า : ทีมเยือนลงอุ่นเครื่องไป 4 นัดเช่นกันในช่วงปรีซีซั่น ทั้งยังมีผลงานชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 1 เหมือนกันด้วย ซึ่งในเกมนี้ ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ เฮ้ดโค้ชของทีม จะขาด ชิมี่ อาบิล่า , ดาร์โก บราซานัค และ แบรนดอน ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก โรแบร์โต้ ตอร์เรส กับ รูเบน การ์เซีย จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนในแดนหน้า อาเดรียน โลเปซ และ เอนริค กาเยโก้ จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : กาดิซ ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , โอซาซูน่า ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

กาดิซ (4-3-3) : อัลแบร์โต้ ซิฟูเอนเตส (GK) , คาร์ลอส อาคาโป้ , มาร์กอส โลเปซ , ฆวน กาล่า , อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ , ยานน์ โบดิเกอร์ , โฆเซ่ มารี , ออกุสโต้ แฟร์นานเดซ , ซัลวี่ ซานเชซ , ฟิลิป มัลบาซิช , อัลบาโร่ เนเกรโด้

 

โอซาซูน่า (4-4-2) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า (GK) , นาโช่ บิดัล , ดาบิด การ์เซีย , อาริดาน เอร์นานเดซ , อินญีโก้ เปเรซ , โรแบร์โต้ ตอร์เรส , ลูคัส ตอร์โร่ , ออยเอร์ , รูเบน การ์เซีย , อาเดรียน โลเปซ , เอนริค กาเยโก้

 

วิเคราะห์ : กาดิซ เลื่อนชั้นขึ้นมาในฐานะรองแชมป์เซกุนด้า ขณะที่ โอซาซูน่า จบที่อันดับ 10 ของตารางเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ทีมเยือนดูเหนือกว่าทั้งชื่อชั้นและคุณภาพทีม และถ้ามองย้อนกลับไปในช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว โอซาซูน่า ไม่แพ้ใครใน 3 เกมสุดท้าย โดยเป็นการเอาชนะได้ 2 นัด และหนึ่งในนั้นคือการบุกไปตบ บาร์เซโลน่า ถึงคัมป์ นูด้วย ดังนั้น เชื่อว่าทีมของอาร์ราซาเต้น่าจะสามารถจัดการทีมน้องใหม่ได้ พร้อมประเดิมฤดูกาล 2020-21 ด้วย 3 คะแนน

 

ผลที่คาด : โอซาซูน่า ชนะ 2-1