พรีวิว ลาลีก้า : บาร์เซโลน่า vs เลบานเต้

 

พรีวิว ลาลีก้า : บาร์เซโลน่า vs เลบานเต้

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : บาร์ซ่า ต่อ 2 ลูก

สนาม : คัมป์ นู

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่า : เจ้าบุญทุ่มแพ้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน หลังจากก่อนหน้านั้นเอาชนะมา 3 เกมรวด ซึ่งในนัดนี้ โรนัลด์ คูมัน กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันซู ฟาติ , เซร์กี้ โรเบร์โต้ และ เคราร์ด ปิเก้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ อุสมาน เดมเบเล่ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก อองตวน กรีซมันน์ , ลิโอเนล เมสซี่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง มาร์ติน เบรธเวต ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

เลบานเต้ : ไอ้ค้างคาวน้อยไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน แต่ถึงกระนั้นก็เป็นการเสมอไปซะ 5 ซึ่งในเกมนี้ ปาโก้ โลเปซ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด เอนิส บาร์ดี้ , โฆเซ่ กัมปาน่า และ ชีค ดูกูเร่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก ฆอร์เก้ เด ฟรูตอส กับ รูเบน โรชิน่า จะประจำการอยู่ทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง ดานี่ โกเมซ และ โรเกร์ มาร์ตี้ ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : บาร์เซโลน่า ชนะ 3 ครั้ง , เลบานเต้ ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บาร์เซโลน่า (4-2-3-1) : มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น (GK) , เซอร์จิโน่ เดสต์ , โรนัลด์ อาเราโฆ่ , เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ , จอร์ดี้ อัลบา , เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ , แฟรงกี้ เดอ ยอง , อองตวน กรีซมันน์ , ลิโอเนล เมสซี่ , ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , มาร์ติน เบรธเวต

 

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) , โกเก้ , รูเบน เบโซ่ , เซร์คิโอ ปอสติโก้ , คาร์ลอส แกลร์ก , ฆอร์เก้ เด ฟรูตอส , กอนซาโล่ เมเลโร่ , นิโคล่า วุคเซวิช , รูเบน โรชิน่า , ดานี่ โกเมซ , โรเกร์ มาร์ตี้

 

วิเคราะห์ : ชื่อชั้นของทั้งสองทีมห่างกันมากก็จริง แต่ชั่วโมงนี้ต้องบอกว่าฟอร์มของ บาร์ซ่า ไว้ใจไม่ได้เลย บทจะดีก็ถล่มคู่แข่งยับ บทจะแย่ก็พร้อมที่จะพ่ายให้กับทุกทีม ขณะที่ทาง เลบานเต้ จริงอยู่ที่ผลงานใช่ว่าจะดี แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ไม่แพ้ใครมา 6 นัดแล้ว และเกมล่าสุดก็เพิ่งตบ เกตาเฟ่ มา 3-0 ฉะนั้น แม้จะยังเชื่อมั่นในคุณภาพของอาซูลกราน่า แต่สกอร์ที่ออกมาก็คงจะแค่เบียดๆเท่านั้น

 

ผลที่คาด : บาร์เซโลน่า ชนะ 2-1