พรีวิว ลาลีก้า: บาร์เซโลน่า vs กรานาด้า

 

พรีวิว ลาลีก้า: บาร์เซโลน่า vs กรานาด้า

 

วันที่:วันอาทิตย์ที่  19 มกราคม2563 เวลา03.00น.

 

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 1

 

สนาม : คัมป์ นู

 

ราคาบอล :บาร์เซโลน่า ต่อ 2.25

 

ผลงานพบกัน  5 นัดหลัง

 

22/09/19 กรานาด้า 2-0 บาร์เซโลน่า

03/04/17 กรานาด้า 1-4 บาร์เซโลน่า 

30/10/16 บาร์เซโลน่า 1-0 กรานาด้า

14/05/16 กรานาด้า 0-3 บาร์เซโลน่า

09/01/16 บาร์เซโลน่า 4-0 กรานาด้า

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

บาร์เซโลน่า :สภาพความพร้อมของเจ้าบุญทุ่มในเกมนี้จะไม่มี แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางดาวรุ่งชาวฮอลแลนด์ เนื่องจากติดโทษห้ามแข่ง ทำให้ต้องส่ง เซร์กี้ โรแบร์โต้ ลงเล่นแทน ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บยังคงเป็น อุสมาน เดมเบเล่ รวมไปถึง หลุยส์ ซัวเรซ ที่ต้องผ่าตัดหัวเข่าและพักยาวร่วม 6 สัปดาห์ด้วยกัน ทางด้าน อาร์ตู ห้องเครื่องแดนละติน รอเช็คสภาพความฟิตอีกทีว่าจะลงสนามได้หรือไม่

  

 

กรานาด้า :  เนย์เดร์ โลซาโน่ , กีนี่ และ เฟเด้ ริโก้ เป็นสามรายที่จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน อังเกล มอนโตโร่ นั้นติดโทษแบน ทางด้านการจัดทัพคาดว่าเตรียมส่ง อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส, โรแบร์โต้ โซลดาโด้ และ ดาร์วิน มาร์คิส เป็นสามประสานในแดนหน้า

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น -เนลสัน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเลต์, จอร์ดี้ อัลบา – อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์,เซร์กี้ โรแบร์โต้ -ลีโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์,อันซู ฟาติ

 

กรานาด้า (3-4-3) : รุย ซิลบา -เคร์มาน ซานเชซ, โดมิงกอส ดูอาร์เต้, โฆเซ่ มาร์ติเนซ -บิคตอร์ ดิอาส,ยานเกล เอร์เรร่า, แม็กซิม โกนาล็องส์,คาร์ลอส เนบา -อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส, โรแบร์โต้ โซลดาโด้, ดาร์วิน มาร์คิส

 

รูปเกมที่คาด : เพิ่งจะเสียกองหน้าตัวหลักอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ  ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าและต้องพักยาวเดือนกว่าๆ แต่คงไม่ส่งผลกระทบกับทีมมากนัก เพราะผู้เล่นแนวรุกคนอื่นสามารถทดแทนกันได้ แถมเกมนี้เจอคู่แข่งที่ไม่ค่อยแกร่งมากนัก ทำให้ดูแล้วเหนือกว่ากันอยู่หลายเท่าตัวเลยทีเดียว ทางฝั่ง กรานาด้า เจองานหินแน่นอนสำหรับการมาเยือนคัมป์นู แม้ฟอร์ม 2 นัดหลังสุดจะชนะรวดมาก็ตาม และเมื่อมองเรื่องศักยภาพทั้งหมดแล้วพวกเขาเป็นรองอยู่ทุกประตู คาดว่ารูปเกมจะเป็นของบาร์ซ่าซะเป็นส่วนใหญ่และคงเก็บสามแต้มได้แบบสบาย

 

ฟันธง: บาร์เซโลน่า 4-1 กรานาด้า