พรีวิว ลาลีก้า : บาเลนเซีย VS แอธเลติก บิลเบา

พรีวิว

พรีวิว ลาลีก้า : บาเลนเซีย VS แอธเลติก บิลเบา

วันที่ : วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 03.00 น.

ราคาต่อรอง : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0.25
สนาม : เมสตาย่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บาเลนเซีย
ทัพค้างคาวมีตัวเจ็บอยู่เพียบ แถมยังต้องเสีย กาเบรียล เปาลิสต้า เพิ่มไปอีกรายจากการติดโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลย 5 เกมหลังและเป็นการแพ้ถึง 4 เกมติด เกมวันนี้ใช้งาน ซามู กาสติเยโฆ่, อันเดร อัลไมด้า และ ซามูเอล ลิโน่ เป็นสามแนวุรกพร้อมหน้าเป้าอย่าง เอดินสัน คาวานี่

แอธเลติก บิลเบา
ทีมเยือนจะอดใช้ อินญิโก้ มาร์ติเนซ และ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ที่บาดเจ็บไป รวมถึง ยูรี เบร์ชีเช่ ที่ติดโทษแบนไป เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 แพ้ 2 เกมวันนี้ใช้เผน 4-1-4-1 โดยจะเป็น กอร์กา กูรูเซต้า ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
บาเลนเซีย แพ้ แอธฯ บิลเบา 1-3
แอธฯ บิลเบา ชนะ บาเลนเซีย 1-0
แอธฯ บิลเบา เสมอ บาเลนเซีย 0-0
บาเลนเซีย เสมอ แอธฯ บิลเบา 0-0
แอธฯ บิลเบา เสมอ บาเลนเซีย 1-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

บาเลนเซีย : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่(GK) – ดิมิทรี ฟูลกิเยร์, มุคตาร์ เดียกาบี้, เซงก์ ออซคาการ์, โฆเซ่ กาย่า – ยูนุส มูซาห์, อิลัช มูริบา – ซามู กาสติเยโฆ่, อันเดร อัลไมด้า, ซามูเอล ลิโน่ – เอดินสัน คาวานี่

แอธเลติก บิลเบา : อูไน ซิมอน(GK) – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย, ดานี่ บิบิยาน, อินญิโก้ เลกูเอ – มิเกล เบสก้า – อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์, ออยอัน ซานเซ็ต, อิเกร์ มูเนียอิน, นิโก้ วิลเลี่ยมส์ – กอร์กา กูรูเซต้า

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมสถานการณ์ต่างกันอย่างสิ้นเชิงเจ้าบ้านไม่ชนะใครเลยตลอด 5 เกมหลัง และยิงใครไม่ได้เลยมา 3 เกมติด ในขณะที่ความพร้อมของทีมก็มีครบทั้งตัวเจ็บตัวแบนเทียบกับทีมเยือนที่แม้ฟอร์มจะยังไม่สม่ำเสมอ แต่ก็ดูดีกว่าแถมสภาพทีมก็ดีกว่า เกมวันนี้คาดว่าจะเป็นสามแต้มของทีมเยือน

ฟันธง : แอธฯ บิลเบา ชนะ 1-0

เก่งแค่ไหนก็ไม่ง้อ : 11 แข้งดังเป๊ปเคยโละออกจากทีม

เก่งแค่ไหนก็ไม่ง้อ : 11 แข้งดังเป๊ปเคยโละออกจากทีม