พรีวิว ลาลีก้า : บาเลนเซีย vs บาร์เซโลน่า

 

พรีวิว ลาลีก้า :  บาเลนเซีย vs บาร์เซโลน่า

 

วันที่:วันเสาร์ที่  25 มกราคม2563 เวลา22.00 น.

 

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 1

 

สนาม : เมสตาย่า สเตเดี้ยม

 

ราคาบอล :บาร์ซ่า ต่อ 0.75

 

ผลงานพบกัน  5 นัดหลัง

 

15/09/19 บาร์เซโลน่า ชนะ บาเลนเซีย 5-2

26/05/19 บาร์เซโลน่า แพ้ บาเลนเซีย 1-2

03/02/19 บาร์เซโลน่า เสมอ บาเลนเซีย 2-2

08/10/18 บาเลนเซีย เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1

14/04/18 บาร์เซโลน่า ชนะ บาเลนเซีย 2-1

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

บาเลนเซีย :สภาพความพร้อมเกมนี้ไอ้ค้างคาวจะปราศจากผู้เล่นหลายรายทั้งคริสเตียน ปิชชินี่, กอนชาโล่ กูเอเดส , มานู บาเยโฆ่ ,และ โรดริโก้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ดานี่ ปาเรโฆ่ ที่ติดโทษแบน ส่วนการจัดทัพคาดว่ากุนซืออย่าง กุนซือ เซลาเดส จะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี ฟร็องซิส กอเกแล็ง ลงสนามเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์สามคน

 

บาร์เซโลน่า : หลุยส์ ซัวเรซ เป็นนักเตะเพียงรายที่ยังคงบาดเจ็บและจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยเจ้าบุญทุ่มอย่างแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ในเกมนี้ ทำให้คาดว่า กีเก้ เซเตียง กุนซือของทีมคงจะมีการปรับทัพเล็กน้อยในแดนหน้า โดยจะขยับ  กรีซมันน์ มาเป็นหน้าเป้าแล้วส่งอันซู ฟาติ ถ่างออกไปริมเส้น ส่วนตำแหน่งอื่นๆพร้อมรบเต็มสูบกับระบบ 4-3-3 ไม่ว่าจะเป็น เมสซี่, อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เคราร์ด ปีเก้

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

บาเลนเซีย (4-3-3) : แยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น – ดาเนียล วาสส์, เอเลียควิม ม็องกาล่า, กาเบรียล เปาลิสต้า, โฆเซ่ กาย่า – เฟร์ลัน ตอร์เรส, ฟร็องซิส กอเกแล็ง, คาร์ลอส โซเลร์ – มักซิม โกเมซ,เควิน กาเมโร่, โซบริโน่

 

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก แตร์ สเตเก้น – เซร์กี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเลต์, จอร์ดี้ อัลบา – อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อาร์ตูโล่ วิดัล – ลีโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์, อันซู ฟาติ

 

รูปเกมที่คาด: เป็นเกมที่ไม่ง่ายแน่นอนสำหรับบาร์ซ่าเพราะบาเลนเซียแข็งแกร่งมากเวลาเล่นในบ้านแถม 5 นัดหลังไม่แพ้ใครโดยชนะ 3 เสมอ 2 แม้ผลงานดูจะดรอปลงไปบ้างก็ตามที แต่เชื่อเหลือเกินว่าพวกเขาสู้ได้แน่นอน ทางฝั่งทีมเยือนเจ้าบุญทุ่มกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีใช้ได้เลยทีเดียว แต่อาจจะขาดประสิทธิภาพในการทำประตูไปสักหน่อย ทำให้คาดว่าการเก็บสามแต้มคงเป็นเรื่องยาก

 

ฟันธง:  บาเลนเซีย 1-1บาร์เซโลน่า