พรีวิว ลาลีก้า : บาเลนเซีย vs เรอัล เบติส

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22.00 น.
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1
ราคาต่อรอง : บาเลนเซีย ต่อเสมอควบครึ่ง
สนาม : เมสตาญ่า

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บาเลนเซีย : ทีมค้างคาวต้องขาดผู้เล่นบาดเจ็บพอสมควร แต่ก็จะได้ มักซี่ โกเมซ พ้นโทษแบนกลับมายืนในแดนหน้าร่วมกับ โรดริโก้ โมเรโน่ ส่วนในรายของ โฆเซ่ กาย่า มีปัญหาเจ็บแฮมสตริงรบกวนเล็กน้อย แต่คาดว่าน่าจะพร้อมลงสนาม ส่วนฟอร์มการเล่นของทีมตอนนี้ถือว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

เบติส : ทีมเยือนไม่ชนะใครมาแล้วตลอด 5 เกมหลังสุดในลีก จึงนับว่าฟอร์มไม่ได้หนีไปจากเจ้าบ้านเท่าไหร่ ขณะที่ความพร้อมของทีม เกมนี้จะขาด มาร์ก บาร์ตร้า ที่ติดโทษแบน ส่วนรายอื่นๆ น่าจะพร้อมลงสนามทั้งหมด

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด :
23/11/19 เบติส 2-1 บาเลนเซีย
22/04/19 เบติส 1-2 บาเลนเซีย
01/03/19 บาเลนเซีย 1-0 เบติส (โกปา เดล เรย์)
08/02/19 เบติส 2-2 บาเลนเซีย (โกปา เดล เรย์)
15/09/18 บาเลนเซีย 0-0 เบติส

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
บาเลนเซีย : ฆวาเม่ โดเมเน็ก, กาเบรียล เปาลิสต้า, มูกตาร์ ดิยาคาบี้, โฆเซ่ กาย่า, ดาเนียล วาสส์, ดาเนียล ปาเรโฆ่, เจฟฟรี่ย์ กงด็อกเบีย, การ์ลอส โซเลร์, เฟร์ราน ตอร์เรส, โรดริโก้ โมเรโน่, มักซี่ โกเมซ
เบติส : โจเอล โรเบิลส์, ซิดเน่, อาอิสซ่า มันดี้, อเล็กซ์ โมเรโน่, เอแมร์ซอน, วิลเลียม คาร์วัลโญ่, อันเดรส กวาร์ดาโด้, เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์, ฆัวกิน, บอร์ฆ่า อิเกลเซียส

ทรรศนะ : บาเลนเซีย กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มย่ำแย่ ขณะที่ทีมเยือนก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกันมากนัก มองแล้วเกมนี้ทั้งคู่น่าจะไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ โอกาสที่จะจบเกมด้วยเสมอกันแบบไร้สกอร์มีสูงมาก เรตเปิดมาแบบนี้เลือกเชียร์ เบติส น่าจะได้ลุ้นกว่า

ฟันธง : เบติส ไม่แพ้กลับออกมา