พรีวิว ลาลีก้า สเปน: แอตเลนติโก มาดริด VS เลบานเต้

วันที่ : วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563 เวลา 00.30น.
ราคาต่อรอง : แอตฯมาดริด ต่อ 0.75
สนาม : สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เลบานเต้ : สภาพทีมเจ้าถิ่นจะขาดแค่ อิวาน โลเปซ รายเดียวเท่านั้น ซึ่งไม่ได้มีผลกับการจัดทัพ แถมยังได้ รูเบน โรชิน่า พ้นโทษแบนกลับมา เกมวันนี้ใช้งาน บอร์ฆ่า มาโยรัล ยืนจับคู่กับ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเรส ในแดนหน้า

 

แอตฯมาดริด : ทัพตราหมียังคงไม่สามารถใช้งาน เฟลิเป้ กับ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ไม่ได้มีผลกับการจัดทัพแล้ว ซึ่งเกมในวันนี้จะใช้งาน เจา เฟลิกซ์ และ ดิเอโก้ คอสต้า ยืนจับคู่กันล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

05/01/20 แอตเลติโก้ มาดริด 2-1 เลบานเต้
18/05/19 เลบานเต้ 2-2 แอตเลติโก้ มาดริด
13/01/19 แอตเลติโก้ มาดริด 1-0 เลบานเต้
15/04/18 แอตเลติโก้ มาดริด 3-0 เลบานเต้
26/11/17 เลบานเต้ 0-5 แอตเลติโก้ มาดริด

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เลบานเต้: ไอตอร์ เฟร์นานเดซ(GK) – โคเก้, รูเบน เวโซ่, เซร์กิโอ้ ปอสติโก้, โตนโญ่ – รูเบน โรชิน่า, นิโกล่า วุคเซวิช, เนมานย่า ราโดย่า, เอนิส บาร์ดี้ – บอร์ฆ่า มาโยรัล,โฆเซ่ หลุยส์ โมราเรส

 

แอตฯมาดริด: ยาน โอบลัค(GK) – คีแรน ทริปเปียร์, โฮเซ่ ฆิมิเนซ, สเตฟาน ซาวิช, เรนาน โลดี้ – อังเคล กอร์เรอา, โตมัส ปาร์เตย์,ซาอูล ญิเกซ,โกเก้ – เจา เฟลิกซ์,ดิเอโก้ คอสต้า

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมแทบจะไม่มีปัญหาในเรื่องการจัดทัพมารบกวน แม้จะยังมีนักเตะเจ็บอยู่บ้าง ส่วนในเรื่องของฟอร์มการเล่นก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งสองทีม แต่อย่างไรก็ตามก็คาดว่าทัพตราหมีจะเอาชนะไปได้ด้วยศักยภาพนักเตะ แต่คงไม่สามารถยิงประตูได้ถล่มทลาย

 

ฟันธง : แอตฯมาดริด ชนะ 1-0