พรีวิว ลาลีก้า : อลาเบส vs เซบีย่า

 

พรีวิว ลาลีก้า : อลาเบส vs เซบีย่า

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น.

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 0.5 -10

สนาม : เอสตาดิโอ เมนดิซอร์โรซ่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อลาเบส : อาเซียร์ การิตาโน่ กุนซือของทีม จะขาดแค่ เบอร์กุย เพียงรายเดียวที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่แหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแดนกลาง มานู การ์เซีย จะยืนสกรีนหน้าแนวรับ และมี โทมัส ปิน่า กับ มูบารัค วากาโซ่ คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนสามประสานในแนวรุก จะเป็น อเล็กซ์ บิดัล , หลุยส์ ริโอฆ่า และ โฆเซลู

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 3

 

เซบีย่า : ฆูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ของทีม ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนมากวนใจ และสามารถจัดทัพได้แบบเต็มอัตราศึกในนัดนี้ โดยในแดนกลาง สามมิดฟิลด์จะเป็น เอแวร์ บาเนก้า , แฟร์นานโด และ โยอัน จอร์แดน ส่วนในแดนหน้า ลูคัส โอคัมโปส กับ โนลิโต้ จะรับหน้าที่โจมตีทางริมเส้น พร้อมวาง ลุค เดอ ยองก์ ไว้ค้ำเป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : อลาเบส ชนะ 1 ครั้ง , เสมอ 2 ครั้ง , เซบีย่า ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อลาเบส (4-3-3) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) , มาร์ติน อากีร์เรกาบิเรีย , โรดริโก้ เอลี่ , บิคตอร์ ลากวาร์เดีย , รูเบน ดูอาร์เต้ , มานู การ์เซีย , โทมัส ปิน่า , มูบารัค วากาโซ่ , อเล็กซ์ บิดัล , หลุยส์ ริโอฆ่า , โฆเซลู

 

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิก (GK) , เฆซุส นาบาส , ดิเอโก้ คาร์ลอส , ดาเนี่ยล การ์ริโซ่ , เซร์คิโอ เรกีล่อน , เอแวร์ บาเนก้า , แฟร์นานโด , โยอัน จอร์แดน , ลูคัส โอคัมโปส , โนลิโต้ , ลุค เดอ ยองก์

 

วิเคราะห์ : ทั้งคู่ถือเป็นทีมที่ยังไม่แพ้ใครเหมือนกันในฤดูกาลนี้ โดยทางฝั่ง เซบีย่า ที่แม้จะสะดุดเสมอมาในเกมก่อน แต่ฟอร์มในช่วงหลังของพวกเขาจัดว่าน่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม อลาเบส ก็มีเกมรับที่เหนียวแน่นใช้ได้ ทั้งยังเล่นในบ้านได้ค่อนข้างดี ดังนั้น มันจะไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมของ โลเปเตกี แน่ แต่ก็ยังเชื่อว่าด้วยคุณภาพที่เหนือกว่าของทีมเยือน น่าจะทำให้พวกเขาสามารถเบียดเอา 3 คะแนนกลับออกไปได้

 

ผลที่คาด : เซบีย่า ชนะ 1-0