พรีวิว ลาลีก้า : เซบีญ่า vs กรานาด้า

 

พรีวิว ลาลีก้า :  เซบีญ่า vs กรานาด้า

 

วันที่:วันเสาร์ที่  25 มกราคม2563 เวลา03.00 น.

 

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 2 

 

สนาม :เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ

 

ราคาบอล :เซบีย่า ต่อ 1.25

 

ผลงานพบกัน  5 นัดหลัง

 

24/08/19 กรานาด้า แพ้ เซบีย่า 0-1

10/08/19 กรานาด้า ชนะ เซบีย่า 2-1

22/04/17 เซบีย่า ชนะ กรานาด้า 2-0

03/12/16 กรานาด้า ชนะ เซบีย่า 2-1

03/08/16 กรานาด้า แพ้ เซบีย่า 0-2

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

เซบีญ่า :สภาพความพร้อมของทีมในวันนี้ค่อนข้างสมบูรณ์ใช้ได้เลยทีเดียว สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้เต็มอัตราศึก แต่คาดว่ากุนซืออย่าวง ฆูเลน โลเปเตกี คงจะมีการหมุนเวียนนักเตะกันลงสนาม โดย เซอร์กี้ โกเมซ, ดาเนี่ยล การ์ริโก้ และ โนลิโต้ จะได้เริ่มต้นใน 11 คนแรก ส่วน ลูกัส โอกัมโปส, ลุค เดอ ยอง และ เอเบร์ บาเนก้า ยังเป็นกำลังสำคัญให้ทีมเช่นเดิมกับแผนการเล่น 4-3-3 

 

กรานาด้า :  เกมนี้ กรานาด้า จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เนย์เดร์ โลซาโน่ , กีนี่ และ เฟเด บิโก้ แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ อังเกล มอนโตโร่ ที่ติดโทษแบน ส่วนการวางหมากคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 โดยมี โตนิโอ ปูเอร์ตาส, โรแบร์โต้ โซลดาโด้ และ ดาร์วิน มาร์คิส เป็นสามกองหน้าคอยล่าตาข่ายแล้วปล่อยให้ บิคตอร์ ดิอาส คุมจังหวะตรงแดนกลาง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิค -เฆซุส นาบาส, ดิเอโก้ คาร์ลอส, ดาเนี่ยล การ์ริโก้, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ -โจน จอร์แดน, แฟร์นันโด, เอแวร์ บาเนก้า -มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้, ลุค เดอ ยอง, ชิชาริโต้

 

กรานาด้า (4-4-2) : รุย ซิลบา – บิกตอร์ ดิอาซ, โดมิงกอส ดูอาร์เต้, โฆเซ่ มาร์ติเนซ, คาร์ลอส เนบา -อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส, ยานเกล เอร์เรร่า, แม็กซิม โกนาล็องส์, อัลบาโร่ บัลดิลโล่ -โรแบร์โต้ โซลดาโด้, คาร์ลอส เฟร์นานเดซ

 

รูปเกมที่คาด: คาดว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเซบีญ่าเป็นต่ออยู่พอสมควร จากฟอร์มการเล่นที่ดีในระยะหลัง โดยเกมล่าสุดก็เพิ่งเอาชนะ เลบานเต้ไป 3-1 ทางฝั่ง กรานาด้า ผลงานเริ่มตกลงไปไม่เหมือนช่วงต้นฤดูกาล ส่วนสถิติที่เคยพบกันมาก็สูสีเลยทีเดียว ดูแล้วยังเชื่อว่าการที่เซบีญ่าลงเล่นในบ้านของตัวเองมีโอกาสเก็บสามแต้มได้มากกว่า

 

ฟันธง:  เซบีญ่า 2-0 กรานาด้า