พรีวิว ลาลีก้า : เซบีญ่า VS เรอัล บาญาโดลิด 

พรีวิว

พรีวิว ลาลีก้า : เซบีญ่า VS เรอัล บาญาโดลิด 

วันที่ : วันที่ 19 สิงหาคม 2565 เวลา 03.00 น.

ราคาต่อรอง : เซบีญ่า ต่อ 1
สนาม : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เซบีญ่า
เจ้าบ้านจะไม่มี ซูโซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ นอกจากนี้ยังมี โธมัส เดลานี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บเช่นกันแต่มีลุ้นลงสนามในเกมนี้ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 2 แพ้ 3 โดยในเกมนัดเปิดซีซั่นพวกเขาประเดิมด้วยความพ่ายแพ้ โอซาซูน่า เกมวันนี้ใช้งาน ลูกัส โอกัมโปส, ราฟา เมียร์, เฮซุส โคโรน่า เป็นสามประสานในเกมรุก

เรอัล บาญาโดลิด 
ฝั่งทีมเยือนจะขาดแค่ ฌอน ไวส์มันน์ รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาประเดิมเกมลีกนัดแรกด้วยความพ่ายแพ้เช่นเดียวกัน ส่วนฟอร์มปรีซีซั่น ชนะ 1 เสมอ 3 เกมวันนี้ใช้งานสามแนวรุกอย่าง กอนซาโล่ ปลาต้า, เซร์กิโอ้ เลออน และ โตนี่ บีญ่า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เรอัล บาญาโดลิด  เสมอ เซบีญ่า 1-1
เซบีญ่า เสมอ เรอัล บาญาโดลิด  1-1
เซบีญ่า เสมอ เรอัล บาญาโดลิด  1-1
เรอัล บาญาโดลิด  แพ้ เซบีญ่า 0-1
เรอัล บาญาโดลิด แพ้ เซบีPjา 0-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เซบีญ่า : ยาสซีน บูนู(GK) – เฆซุส นาบาส, ราคิม เรคิค, เนมานย่า กูเดลย์, มาร์กอส อากุนญ่า – อเลฮานโดร โกเมซ, แฟร์นานโด, โธมัส เดลานี่ย์ – ลูกัส โอกัมโปส, ราฟา เมียร์, เฮซุส โคโรน่า

เรอัล บาญาโดลิด : เซร์กิโอ้ อาเซนโฆ่(GK) – หลุยส์ เปเรซ, ฆาเบียร์ ซานเชซ, ยาวัด เอล ยามิค, เซร์กิโอ้ เอสกูเดโร่ – มอนชู, โรเก้ เมซ่า, กิเก้ เปเรซ – กอนซาโล่ ปลาต้า, เซร์กิโอ้ เลออน, โตนี่ บีญ่า

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมเปิดหัวมาด้วยความพ่ายแพ้ แม้ชื่อชั้นของเซบีญ่าจะดูดีกว่าแถมได้เล่นในบ้านก็ตาม แต่ฟอร์มทั้งปรีซีซั่นและเกมนัดแรกไม่ได้เหนือไปกว่า ทางทีมเยือนมากมายนัก อย่างไรก็ตามด้วยความเป็นต่อในด้านศักยภาพและการได้เล่นในถิ่นตัวเอง คาดว่าทาง เซบีญ่าจะเอาชนะไปได้แบบเฉียดฉิว

ฟันธง : เซบีญ่า ชนะ 2-1

41 ปียังแจ๋ว : 7 เหตุผลที่ทำให้ฆัวกินเป็นตำนานเบติส

41 ปียังแจ๋ว : 7 เหตุผลที่ทำให้ฆัวกินเป็นตำนานเบติส