พรีวิว ลาลีก้า : เซลต้า บีโก้ vs เรอัล มาดริด

 

พรีวิว ลาลีก้า : เซลต้า บีโก้ vs เรอัล มาดริด

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 เวลา 22.15 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5

สนาม : บาไลดอส

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เซลต้า บีโก้ : เจ้าถิ่นมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ แอธเลติก บิลเบา ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ซึ่งในนัดนี้ เอดูอาร์โด้ คูเด้ต์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซร์คิโอ อัลบาเรซ และ รูเบน บลังโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ เอ็มเร่ มอร์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก บราอิส เมนเดซ , เดนิส ซัวเรซ และ โนลิโต้ จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง ซานติ มีน่า กับ ยาโก้ อัสปาส ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

เรอัล มาดริด : ราชันชุดขาวมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 และเสมอ 2 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ อตาลันต้า ไปได้ 3-1 ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งในเกมนี้ ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ของทีม จะขาด เอเดน อาซาร์ , มาเรียโน่ ดิอาซ และ ดานี่ การ์บาฆาล ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมี ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนในแดนหน้า วินิซิอุส จูเนียร์ จะล่าตาข่ายร่วมกับ คาริม เบนเซม่า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เรอัล มาดริด ชนะ 4 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เซลต้า บีโก้ (4-1-3-2) : อีวาน บียาร์ (GK) , อูโก้ มาโย่ , เนสเตอร์ อเราโฮ่ , เฮย์ซอน มูรีโย่ , อาร่อน มาร์ติน , เรนาโต้ ตาเปีย , บราอิส เมนเดซ , เดนิส ซัวเรซ , โนลิโต้ , ซานติ มีน่า , ยาโก้ อัสปาส

 

เรอัล มาดริด (3-5-2) : ติโบ กูร์กตัวส์ (GK) , นาโช่ , ราฟาเอล วาราน , เซร์คิโอ รามอส , ลูคัส บาสเกซ , ลูก้า โมดริช , คาเซมิโร่ , โทนี่ โครส , แฟร์กล็องด์ เมนดี้ , วินิซิอุส จูเนียร์ , คาริม เบนเซม่า

 

วิเคราะห์ : เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม หลังจากพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 9 นัดติดต่อกัน และเป็นการเอาชนะได้ถึง 7 นัด อย่างไรก็ตาม เซลต้า บีโก้ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นทีมที่แพ้ยากในช่วงหลัง เมื่อพวกเขาปราชัยไปแค่เกมเดียวจาก 8 เกมหลังสุด ฉะนั้น แม้เชื่อว่า 3 แต้มคงไม่หนีราชันชุดขาวไปไหน แต่งานนี้เด็กๆของซิซูน่าจะต้องเหนื่อยพอสมควร

 

ผลที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 2-1