พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล บายาโดลิด vs โอซาซูน่า

 

พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล บายาโดลิด vs โอซาซูน่า

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563 เวลา 03.00.

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : บายาโดลิด ต่อ 0/0.5

สนาม : โฆเซ่ ซอร์รีย่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล บายาโดลิด : เจ้าถิ่นมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ แอตเลติโก มาดริด มา 0-2 ซึ่งในนัดนี้ เซร์คิโอ กอนซาเลซ กุนซือของทีม จะขาดเพียง กิโก้ โอลิบาส ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก ฟาเบียน โอเรยาน่า กับ ออสการ์ ปลาโน่ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง มาร์กอส เด ซูซ่า และ เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า ไว้ล่าตาข่ายร่วมกันในแดนหน้า

 

โอซาซูน่า : ทีมเยือนไม่ชนะใครมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน ทั้งยังเป็นการปราชัยไปถึง 4 นัด ซึ่งในเกมนี้ ฆาโกบา อาร์ราซาเต้ เทรนเนอร์ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โจนี่ , ชิมี่ อาบิล่า , อาเดรียน โลเปซ และ ฆวน เปเรซ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก โรเบร์โต้ ตอร์เรส กับ รูเบน การ์เซีย จะประจำการอยู่ทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง โจนาธาน กาเยรี่ และ อันเต้ บูดิเมียร์ ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เรอัล บายาโดลิด ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , โอซาซูน่า ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอร์ดี้ มาซิป (GK) , ปาโบล เอร์บิอัส , ฆัวกิน เฟร์นานเดซ , บรูโน่ กอนซาเลซ , นาโช่ , ฟาเบียน โอเรยาน่า , รูเบน อัลคาราซ , เฟเด ซาน เอเมเตริโอ , ออสการ์ ปลาโน่ , มาร์กอส เด ซูซ่า , เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

 

โอซาซูน่า (4-4-2) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า (GK) , ฟาคุนโด้ รอนคาญ่า , ดาบิด การ์เซีย , อาริดาน เอร์นานเดซ , อินญีโก้ เปเรซ , โรเบร์โต้ ตอร์เรส , ฆอน มอนกาโยล่า , ออยเอร์ , รูเบน การ์เซีย , โจนาธาน กาเยรี่ , อันเต้ บูดิเมียร์

 

วิเคราะห์ : แม้ฟอร์มของ บายาโดลิด จะไม่ได้ดีสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเทียบกันแล้วต้องบอกว่า โอซาซูน่า อาการหนักกว่าพอสมควร หลังจากแพ้มาแล้ว 4 จาก 5 นัดหลังสุด และ 2 เกมที่ผ่านมายังโดนทะลวงไปถึง 6 ลูก แบบยิงไม่ได้สักประตู ฉะนั้น ศึกของสองทีมท้ายตารางในครั้งนี้ มีโอกาสที่จะจบลงด้วย 3 คะแนนของฝั่งเจ้าบ้าน

 

ผลที่คาด : เรอัล บายาโดลิด ชนะ 2-1