พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล บายาโดลิด vs อูเอสก้า

 

พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล บายาโดลิด vs อูเอสก้า

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : บายาโดลิด ต่อ 0/0.5

สนาม : โฆเซ่ ซอร์รีย่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล บายาโดลิด : เจ้าถิ่นเอาชนะได้แค่นัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านแพ้ให้กับ เลบานเต้ 2-4 ในศึกโกปา เดล เรย์ ซึ่งในนัดนี้ เซร์คิโอ กอนซาเลซ กุนซือของทีม จะขาด ฆาบี ซานเชซ , กิโก้ โอลิบาส , ราอูล การ์เซีย , เฟเด ซาน เอเมเตริโอ , ไซดี้ ยานโก้ และ มาร์กอส เด ซูซ่า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี โรเก้ เมซ่า ที่ติดโทษแบน โดยในแนวรุก ฟาเบียน โอเรยาน่า , กิเก้ เปเรซ และ ออสการ์ ปลาโน่ จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง ชอน ไวสส์แมน ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

อูเอสก้า : ทีมเยือนไม่ชนะใครมาแล้ว 8 เกมติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ บียาร์เรอัล 0-0 ซึ่งในเกมนี้ ปาเชต้า เฮ้ดโค้ชของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซานโดร รามิเรซ และ เปโดร มอสเกร่า ที่มีอาการบาดเจ็บ , ฆาเบียร์ ออนติเบรอส ที่ติดโทษแบน และ ฆวน การ์ลอส เรอัล กับ ปาโบล อินซัว ที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยในแดนกลาง จะมีดาวเตะตัวเก๋าอย่าง มิเกล ริโก้ คอยคอนโทรลเกม ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น ดานี่ เอสกรีเช่ , เซร์คิโอ โกเมซ และ ราฟาเอล เมียร์

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : บายาโดลิด ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , อูเอสก้า ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล บายาโดลิด (4-2-3-1) : จอร์ดี้ มาซิป (GK) , ปาโบล เอร์บิอัส , บรูโน่ กอนซาเลซ , ฆัวกิน เฟร์นานเดซ , นาโช่ , รูเบน อัลคาราซ , มิเชล , ฟาเบียน โอเรยาน่า , กิเก้ เปเรซ , ออสการ์ ปลาโน่ , ชอน ไวสส์แมน

 

อูเอสก้า (3-4-3) : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ , ฆอร์เก้ ปูลิโด้ , ดิมิทริออส ซิโอวาส , กาสตอน ซิลวา , ปาโบล มัฟเฟโอ , มิเกล ริโก้ , ไฆเม่ เซโออาเน่ , ฆาบี กาลัน , ดานี่ เอสกรีเช่ , เซร์คิโอ โกเมซ , ราฟาเอล เมียร์

 

วิเคราะห์ : แม้ผลงานในช่วงหลังของ บายาโดลิด จะดูไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่ต้องบอกว่าคู่แข่งของพวกเขาอย่าง อูเอสก้า อาการหนักกว่า หลังจากหาชัยชนะไม่เจอมาแล้วถึง 8 นัด ทั้งยังเป็นการแพ้ไปถึง 6 นัด ฉะนั้น เมื่อบวกกับเกมรุกของเจ้าถิ่นที่ค่อนข้างอันตรายแล้ว (4 นัดหลัง ยิงได้ 10 ประตู) งานนี้เชื่อว่า บายาโดลิด มีลุ้นที่จะเบียดเอา 3 คะแนนไปได้

 

ผลที่คาด : เรอัล บายาโดลิด ชนะ 2-1