พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล มาดริด vs เรอัล บายาโดลิด

 

พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล มาดริด vs เรอัล บายาโดลิด

วันพุธที่ 30 กันยายน 2563 เวลา 02.30 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาบิว

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด : ราชันชุดขาวดูเหมือนยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางเท่าไหร่ หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยการเสมอกับ เรอัล โซเซียดาด 0-0 และเอาชนะ เรอัล เบติส แบบหืดจับ 3-2 ซึ่งในเกมนี้ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอแดร์ มิลิเตา และ โทนี่ โครส ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ มาร์โก อเซนซิโอ กับ เอเดน อาซาร์ ที่หายเจ็บกลับมาแล้วอาจจะเริ่มต้นจากม้านั่งสำรองไปก่อน โดยในแนวรุก อิสโก้ จะยืนปั้นเกมในตำแหน่งหมายเลข 10 คอยสนับสนุน วินิซิอุส จูเนียร์ และ คาริม เบนเซม่า ที่เล่นร่วมกันในแดนหน้า

 

เรอัล บายาโดลิด : ทีมเยือนลงเล่นมาแล้ว 3 เกมในซีซั่นนี้ และยังหาชัยชนะไม่เจอเลย โดยพวกเขามีผลงานเสมอ 2 แพ้ 1 ซึ่งในนัดนี้ เซร์คิโอ กอนซาเลซ เฮ้ดโค้ชของทีม จะขาด กิโก้ โอลิบาส , รูเบน อัลคาราซ , ฆาบี โมยาโน่ และ ฆัวกิน แฟร์นานเดซ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ จอร์ดี้ มาซิป ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก ปาโบล เอร์บิอัส , ออสการ์ ปลาโน่ และ วัลโด้ รูบิโอ้ จะทำเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เรอัล มาดริด ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-1-2) : ธิโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) , ดานี่ การ์บาฆาล , ราฟาเอล วาราน , เซร์คิโอ รามอส , มาร์เซโล่ , คาเซมิโร่ , เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ , ลูก้า โมดริช , อิสโก้ , วินิซิอุส จูเนียร์ , คาริม เบนเซม่า

 

เรอัล บายาโดลิด (4-2-3-1) : โรแบร์โต้ ฆิเมเนซ (GK) , หลุยส์ เปเรซ , บรูโน่ กอนซาเลซ , ฆาบี ซานเชซ , ราอูล การ์เซีย , มิเชล , กิเก้ เปเรซ , ปาโบล เอร์บิอัส , ออสการ์ ปลาโน่ , วัลโด้ รูบิโอ้ , เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

 

วิเคราะห์ : หลังจากผ่านมาแล้ว 2 นัด มาดริด น่าจะเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วในเกมนี้ อีกทั้งพวกเขายังจะได้ อาซาร์ กับ อเซนซิโอ กลับมาช่วยเพิ่มอาวุธในแดนหน้าด้วย ขณะที่ทาง บายาโดลิด นอกจากสภาพทีมจะไม่สมบูรณ์ ฟอร์มในช่วงหลังก็ไม่ค่อยสู้ดีอีกต่างหาก ฉะนั้น เมื่อบวกกับการเล่นในซานติอาโก้ เบร์นาบิวด้วยแล้ว งานนี้เชื่อว่าจะเป็น 3 คะแนนที่ไม่ยากลำบากจนเกินไปสำหรับทีมของซิซู

 

ผลที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 2-0