พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล มาดริด vs กาดิซ

 

พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล มาดริด vs กาดิซ

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563 เวลา 23.30 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5/2

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาบิว

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด : หลังจากออกสตาร์ทด้วยผลเสมอ ราชันชุดขาวก็เดินหน้าเก็บชัยมาแล้ว 3 เกมรวด ซึ่งในนัดนี้ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอเดน อาซาร์ , ดานี่ การ์บาฆาล และ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ เอแดร์ มิลิเตา ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต โดยในแดนกลาง อิสโก้ น่าจะได้ลงมาสร้างเกมรุกแทนที่ ลูก้า โมดริช ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น วินิซิอุส จูเนียร์ , มาร์โก อเซนซิโอ้ และ คาริม เบนเซม่า

 

กาดิซ : ทีมน้องใหม่มีผลงาน 5 นัดแรกที่ไม่ได้แย่อะไร หลังจากเอาชนะได้ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ซึ่งในเกมนี้ อัลบาโร่ เกร์เวร่า เฮ้ดโค้ชของทีม จะขาด ลุยส์มี่ เกซาด้า และ ไอซ่า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแนวรุก ซัลบี ซานเชซ , อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ และ ฆอร์เก้ ปอมโบ จะผนึกกำลังกันปั้นเกมบุก พร้อมวางหัวหอกจอมเก๋าอย่าง อัลบาโร่ เนเกรโด้ ค้ำไว้ในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 3 นัดหลังสุด : เรอัล มาดริด ชนะได้ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ธิโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) , นาโช่ เฟร์นานเดซ , ราฟาเอล วาราน , เซร์คิโอ รามอส , มาร์เซโล่ , คาเซมิโร่ , โทนี่ โครส , อิสโก้ , วินิซิอุส จูเนียร์ , มาร์โก อเซนซิโอ้ , คาริม เบนเซม่า

 

กาดิซ (4-2-3-1) : เจเรมิอัส เลเดสม่า (GK) , คาร์ลอส อาคาโป , มาร์กอส เมาโร , กาล่า , อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ , โฆเซ่ มารี , เยนส์ ยอนส์สัน , ซัลบี ซานเชซ , อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ , ฆอร์เก้ ปอมโบ , อัลบาโร่ เนเกรโด้

 

วิเคราะห์ : มาดริด ยังคงทำผลงานได้ดีตามมาตรฐานก็จริง แต่ กาดิซ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมน้องใหม่ที่จะเคี้ยวได้ง่ายๆ และราชันชุดขาวยุคใหม่ก็เน้นผลการแข่งขันมากกว่าที่จะเดินหน้าไล่ถลุงคู่แข่งให้ยับ ดังนั้น แม้เชื่อว่ายังไงทีมของซิซูก็ไม่พลาด 3 คะแนน แต่สกอร์ที่ออกมาก็คงจะไม่ห่างเหมือนกับชื่อชั้นของทั้งสองทีม

 

ผลที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 2-0