พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล มาดริด vs  เลบานเต้

 

พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล มาดริด vs  เลบานเต้

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 เวลา 18.00 น.

ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5/2

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาบิว

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด : ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โก อเซนซิโอ้ , อิสโก้ และ ลูก้า โมดริช ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะขาด แกเร็ธ เบล ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแดนกลาง ฮาเมส โรดริเกซ น่าจะได้โอกาสลงมาปั้นเกมรุกแทนมิดฟิลด์โครแอต ส่วนในแดนหน้า ราชันชุดขาวจะได้ เอเดน อาซาร์ สลัดเดี้ยงกลับมาประจำการในแนวรุกอีกครั้ง พร้อมประสานงานร่วมกับ ลูคัส บาสเกซ และ คาริม เบนเซม่า ล่าตาข่ายคู่แข่ง

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

เลบานเต้ : ปาโก้ โลเปซ นายใหญ่ของทีม จะขาดแค่ โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์ ที่มีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแดนกลาง จะมี เอนิส บาร์ดี้ คอยขับเคลื่อนเกมรุก ขณะที่สามประสานในแดนหน้า จะเป็น รูเบน โรชิน่า , โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส และ บอร์ฆ่า มาโยรัล

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 4 แพ้ 1

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เรอัล มาดริด ชนะ 2 ครั้ง , เสมอ 2 ครั้ง , เลบานเต้ ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ธิโบต์ กูร์ตัวส์ (GK) , ดานี่ การ์บาฆาล , ราฟาเอล วาราน , เซร์คิโอ รามอส , มาร์เซโล่ , คาเซมิโร่ , โทนี่ โครส , ฮาเมส โรดริเกซ , ลูคัส บาสเกซ , เอเดน อาซาร์ , คาริม เบนเซม่า

 

เลบานเต้ (4-3-3) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) , ฆอร์เก้ มิรามอน , รูเบน เบโซ่ , เซร์คิโอ ปอสติโก้ , โตนโญ่ , โฆเซ่ กัมปาน่า , นิโคล่า วุคเซวิช , เอนิส บาร์ดี้ , รูเบน โรชิน่า , โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส , บอร์ฆ่า มาโยรัล

 

วิเคราะห์ : จริงอยู่ที่ เรอัล มาดริด ดูเป็นต่อทั้งชื่อชั้น รวมถึงการได้เล่นในบ้าน แต่ต้องบอกว่าฟอร์มในช่วงหลังของ โลส บลังโก้ ค่อนข้างน่าเป็นห่วง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมรับที่เสียประตูมาทุกนัดตั้งแต่เปิดฤดูกาล และหลุดเสมอมาแล้วสองเกมติด ผิดกับทาง เลบานเต้ ที่ผลงานในช่วงหลังถือว่าไม่เลว และคว้าชัยมาได้ในสองนัดหลังสุด ดังนั้น แม้จะยังถือหางทีมของ ซิซู อยู่ แต่งานนี้ก็น่าจะเป็น 3 คะแนนที่หืดจับพอสมควรสำหรับเจ้าถิ่น

 

ผลที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 2-1