พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล มายอร์ก้า vs เซบีย่า

 

พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล มายอร์ก้า vs เซบีย่า

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 19.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 0.5/1

สนาม : อิเบโรสตาร์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล มายอร์ก้า : เจ้าถิ่นมีผลงานในช่วงหลังที่ค่อนข้างน่าเป็นห่วง หลังจากในลีกพวกเขาหาชัยชนะไม่เจอเลยใน 4 เกมหลังสุด โดยเป็นการแพ้ไปถึง 3 นัด ซึ่งในเกมนี้ บิเซนเต้ โมเรโน่ กุนซือของทีม จะขาด อันโตนิโอ รายโย่ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ มาร์ค เปดราซ่า ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมีเจ้าหนูจากแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง ทาเคฟุสะ คุโบะ คอยสร้างสรรค์เกมรุก ส่วนในแดนหน้า ดานี่ โรดริเกซ , ลาโก้ จูเนียร์ และ อันเต้ บูดิเมียร์ จะผนึกกำลังกันล่าตาข่าย

 

เซบีย่า : ทีมเยือนมีฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่ออกอาการเป๋ให้เห็นเหมือนกัน เพราะถ้าไม่นับการชนะทีมจากลีกล่างในบอลถ้วย พวกเขาก็คว้าชัยไม่ได้มา 3 นัดติดแล้ว ซึ่งในนัดนี้ ฆูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธ์ใช้งานเพียง โนลิโต้ แค่รายเดียวที่ยังไม่ฟิต นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือพร้อมลงบู๊ทั้งหมด โดยในแดนกลาง จะมี เอแวร์ บาเนก้า ยืนบัญชาการเกม ส่วนในแนวรุก มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ กับ ลูคัส โอคัมโปส จะรับหน้าที่โจมตีจากทางริมเส้นซ้ายขวา พร้อมวาง ลุค เดอ ยองก์ ไว้คอยปิดบัญชีในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เรอัล มายอร์ก้า ชนะ 2 ครั้ง , เซบีย่า ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มายอร์ก้า (4-3-3) : มาโนโล่ เรย์น่า (GK) , ฟราน กาเมซ , มาร์ติน วัลเยนต์ , ซิสโก้ คัมโปส , ลูเมอร์ , ทาเคฟุสะ คุโบะ , อิดดริซู บาบา , ซัลบา เซบีย่า , ดานี่ โรดริเกซ , ลาโก้ จูเนียร์ , อันเต้ บูดิเมียร์

 

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิก (GK) , เฆซุส นาบาส , ดิเอโก้ คาร์ลอส , ดาเนี่ยล การ์ริโซ่ , เซร์คิโอ เรกีล่อน , แฟร์นานโด , เอแวร์ บาเนก้า , ฟรังโก้ วาซเกซ , ลูคัส โอคัมโปส , มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ , ลุค เดอ ยองก์

 

วิเคราะห์ : แม้ทั้งสองทีมจะมีผลงานในช่วงหลังที่ไม่ค่อยดีพอกัน แต่ถ้าเทียบกันแล้ว ต้องบอกว่า มายอร์ก้า อาการหนักกว่าเยอะ เพราะชนะได้แค่นัดเดียวจาก 8 เกมหลังสุด โดยเป็นการแพ้ไปถึง 5 นัด ส่วนทาง เซบีย่า ออกอาการเป๋แค่ในไม่กี่นัดที่ผ่านมาเท่านั้น แต่ผลงานโดยรวมยังถือว่าไว้ใจได้อยู่ ฉะนั้น เชื่อว่างานนี้ทีมของ โลเปเตกี น่าจะสามารถใช้คุณภาพที่เหนือกว่าเบียดเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด

 

ผลที่คาด : เซบีย่า ชนะ 2-1