พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล เบติส vs มาญอร์ก้า

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 03.00 น.
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1
ราคาต่อรอง : เรอัล เบติส ต่อลูก
สนาม : เอสตาดิโอ เบนิโต้ บิญามาริน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล เบติส : นาบิล เฟคีร์ กลับมาพร้อมลงสนามแล้ว หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บ โดยเกมนี้เขาพร้อมบัญชาเกมในตำแหน่งหมายเลข 10 ขณะที่ผู้เล่นไม่พร้อมลงเล่นก็มี ฆวนมี ด้วยอาการบาดเจ็บ และ บอร์ฆา อิเกลเซียส ที่ติดโทษแบน

มาญอร์ก้า : แบ็คซ้าย ลูมอร์ อักเบนเยนู มีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ เลโอนาร์โด้ คูตริส จะลงทำหน้าที่แทน ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆ ถือว่าพร้อมเต็มที่ แต่เรื่องของฟอร์มการเล่นก็ยังถือว่าน่าเป็นห่วง แม้ล่าสุดจะเพิ่งชนะ อลาเบส มาก็ตาม

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด :
01/12/19 มาญอร์ก้า 1-2 เรอัล เบติส
10/05/15 มาญอร์ก้า 1-2 เรอัล เบติส (เซกุนด้า)
09/12/14 เรอัล เบติส 1-0 มาญอร์ก้า (เซกุนด้า)
21/05/13 มาญอร์ก้า 1-0 เรอัล เบติส
22/12/12 เรอัล เบติส 1-2 มาญอร์ก้า

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
เรอัล เบติส : โจเอล โรเบิลส์; มาร์ก บาร์ตร้า, อาอิสซ่า มันดี้, อเล็กซ์ โมเรโน่, เอเมอร์สัน; วิลเลียม คาร์วัลโญ่, กีโด้ โรดริเกซ; นาบิล เฟคีร์, เซร์คิโอ กานาเลส, ฆัวกิน; โลเรน โมรอน
มาญอร์ก้า : มาโนโล่ เรน่า; อันโตนิโอ ราอิโญ่, มาร์ติน วาเลียนต์, เลโอนาร์โด้ คูตริส, อเลฮานโดร โปโซ่; อิดดริสซู บาบ้า, ทาเคฟุสะ คุโบะ, ซัลบา เซบีญ่า; ฆวน เอร์นานเดซ, ดาเนียล โรดริเกซ, อันเต้ บูดิมีร์

ทรรศนะ : เรอัล เบติส ได้เล่นในบ้านก็จริง แต่เทียบฟอร์มกันแล้วพวกเขาก็ไม่ได้ถือว่าเหนือกว่า มาญอร์ก้า สักเท่าไหร่ เรตเปิดมาแบบนี้ค่อนข้างแพงไปหน่อย ถ้าเชียร์ทีมเยือนน่าจะได้ลุ้นมากกว่า ถึงแพ้ก็คงไม่ขาด

ฟันธง : มาญอร์ก้า ไม่โดนถล่มยับ