พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล โซเซียดาด vs เรอัล บายาโดลิด

 

พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล โซเซียดาด vs เรอัล บายาโดลิด

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 1 ลูก

สนาม : เรอาเล่ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล โซเซียดาด : เจ้าถิ่นมีผลงานในช่วงหลังที่ยอดเยี่ยมมาก โดยพวกเขาสามารถเอาชนะได้ถึง 7 จาก 8 นัดหลังสุด ซึ่งในเกมนี้ อิมานอล อัลกูอาซิล กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และ ดิเอโก้ ยอเรนเต้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแดนกลาง จะมี มาร์ติน โอเดการ์ด คอยสร้างสรรค์เกมบุก ส่วนในแนวรุก ปอร์ตู , มิเกล โอยาร์ซาบัล และ อเล็กซานเดอร์ อิซาค จะผนึกกำลังกันล่าตาข่ายคู่แข่ง

 

เรอัล บายาโดลิด : ทีมเยือนมีฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ โดย 6 เกมหลังสุดพวกเขามีผลงานชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 3 ซึ่งในนัดนี้ เซร์คิโอ กอนซาเลซ นายใหญ่ของทีม มีเพียงยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ สตีเว่น พลาซ่า เท่านั้น ส่วนนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงบู๊ทั้งหมด โดยในแนวรุก ออสการ์ ปลาโน่ กับ โทนี่ บีย่า จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนในแดนหน้า เอเนส อูนาล และ เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เรอัล โซเซียดาด ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 3 ครั้ง , เรอัล บายาโดลิด ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) , โฆเซบา ซัลดูอา , อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ , โรแบง เลอ นอร์มังด์ , นาโช่ มอนเรอัล , อิกอร์ ซูเบลเดีย , มาร์ติน โอเดการ์ด , มิเกล เมริโน่ , ปอร์ตู , มิเกล โอยาร์ซาบัล , อเล็กซานเดอร์ อิซาค

 

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอร์ดี้ มาซิป (GK) , ฆาบี โมยาโน่ , โมฮัมเหม็ด ซาลิซู , กิโก้ โอลิบาส , ราอูล การ์เซีย , ออสการ์ ปลาโน่ , มิเชล , รูเบน อัลคาราซ , โทนี่ บีย่า , เอเนส อูนาล , เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

 

วิเคราะห์ : โซเซียดาด เหนือกว่า บายาโดลิด แทบทุกกระบวนท่า ทั้งคุณภาพทีม , ผลงานในช่วงหลัง และการได้เล่นในบ้าน โดยถ้านับเฉพาะเกมที่เฝ้ารัง ทีมของ อัลกูอาซิล จัดการไล่อัดคู่แข่งมาแล้ว 6 นัดติด ดังนั้น เจ้าถิ่นไม่น่าจะมีปัญหาแน่นอนสำหรับการเก็บ 3 คะแนน และด้วยพลังเกมบุกของ โซเซียดาด ในเวลานี้ เชื่อว่าพวกเขาคงจะสามารถคว้าชัยได้แบบสวยๆอีกนัดด้วย

 

ผลที่คาด : เรอัล โซเซียดาด ชนะ 2-0