พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล โซเซียดาด vs เรอัล มาดริด

 

พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล โซเซียดาด vs เรอัล มาดริด

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 02.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5

สนาม : อาโนเอต้า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล โซเซียดาด : เจ้าถิ่นออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยการบุกไปเสมอกับ เรอัล บายาโดลิด มา 1-1 ซึ่งในเกมนี้ อิมานอล อัลกูอาซิล กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ , ลูก้า ซานกัลลี่ , มาร์ติน เมอร์เกลันซ์ และ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ วิลเลี่ยน โชเซ่ , โฆเซบา ซัลดูอา และ อิกอร์ ซูเบลเดีย ด้วย โดยในแนวรุก ปอร์ตู กับ มิเกล โอยาร์ซาบัล จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง อเล็กซานเดอร์ อิซาค ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

เรอัล มาดริด : ราชันชุดขาวลงอุ่นเครื่องไป 1 เกมในช่วงปรีซีซั่น และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสวยหรูด้วยการถล่ม เกตาเฟ่ ไป 6-0 ซึ่งในนัดนี้ ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ของทีม จะขาด เอเดน อาซาร์ , ลูคัส บาสเกซ , มาร์โก อเซนซิโอ้ และ อิสโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ เอแดร์ มิลิเตา กับ ลูก้า โยวิช ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมี โทนี่ โครส กับ ลูก้า โมดริช คอยขับเคลื่อนเกมไปข้างหน้า ส่วนสามประสานในแดนบน จะเป็น โรดรีโก้ , วินิซิอุส จูเนียร์ และ คาริม เบนเซม่า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เรอัล โซเซียดาด ชนะ 3 ครั้ง , เรอัล มาดริด ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) , อันโดนี่ โกโรซาเบล , อาริตซ์ เอลุสตอนโด้ , ดิเอโก้ ยอเรนเต้ , นาโช่ มอนเรอัล , อันเดร์ กูเอวาร่า , โรแบร์โต้ โลเปซ , มิเกล เมริโน่ , ปอร์ตู , มิเกล โอยาร์ซาบัล , อเล็กซานเดอร์ อิซาค

 

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ธิโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) , ดานี่ การ์บาฆาล , ราฟาเอล วาราน , เซร์คิโอ รามอส , มาร์เซโล่ , คาเซมิโร่ , โทนี่ โครส , ลูก้า โมดริช , โรดรีโก้ , วินิซิอุส จูเนียร์ , คาริม เบนเซม่า

 

วิเคราะห์ : จริงอยู่ที่ โซเซียดาด ไม่ใช่ทีมที่เคี้ยวได้ง่ายๆ แต่เวลานี้ฟอร์มของพวกเขายังดูแกว่งๆ และที่สำคัญคือเรื่องของสภาพทีมที่ไม่ค่อยพร้อมนัก และแม้ มาดริด จะขาดแนวรุกไปหลายรายเช่นกัน แต่ราชันชุดขาวก็ยังมีตัวที่สามารถทดแทนได้ ทำให้คุณภาพทีมไม่ได้ลดลงมากนัก ขณะที่ผลงานในช่วงหลังก็จัดว่าทำได้ตามมาตรฐาน ดังนั้น แม้จะไม่ใช่งานง่ายสำหรับแชมป์เก่า แต่ก็คงไม่เหลือบ่ากว่าแรงที่จะออกสตาร์ทด้วย 3 คะแนน

 

ผลที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 2-1