พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล โซเซียดาด vs เลกาเนส

 

พรีวิว ลาลีก้า : เรอัล โซเซียดาด vs เลกาเนส

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03.00 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS Xtra

ราคาต่อรอง : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0.5/1

สนาม : เรอาเล่ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล โซเซียดาด : อิมานอล อัลกูอาซิล กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งานสองแข้งคนสำคัญอย่าง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแนวรุก อัดนาน ยานาไซ กับ ปอร์ตู จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และมี มิเกล โอยาร์ซาบัล คอยปั้นเกมตรงกลาง ขณะที่ในแดนหน้า วิลเลี่ยน โฆเซ่ จะยืนค้ำเป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

เลกาเนส : เมาริซิโอ เปเยกริโน่ นายใหญ่ของทีม จะขาด อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ , รูเบน เปเรซ และ มาร์ค นาบาร์โร่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี โจนาธาน ซิลวา ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแนวรุก โฆเซ่ มานูเอล อาร์นาอิซ , ออสการ์ โรดริเกซ และ มาร์ติน เบรธเวต จะผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมบุก พร้อมวาง กุยโด้ การ์รีโญ่ ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 แพ้ 4

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เรอัล โซเซียดาด ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , เลกาเนส ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-2-3-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) , โฆเซบา ซัลดูอา , โรแบง เลอ นอร์มังด์ , ดิเอโก้ ยอเรนเต้ , นาโช่ มอนเรอัล , อิกอร์ ซูเบลเดีย , มิเคล เมริโน่ , อัดนาน ยานาไซ , มิเกล โอยาร์ซาบัล , ปอร์ตู , วิลเลี่ยน โฆเซ่

 

เลกาเนส (4-2-3-1) : อิบัน กูเอย่าร์ , โรเบร์โต้ โรซาเลส , ดิมิทริออส ซิโอวาส , อูไน บูสตินซ่า , เควิน โรดริเกส , โรเก้ เมซ่า , คริสเตียน ริเบร่า , โฆเซ่ มานูเอล อาร์นาอิซ , ออสการ์ โรดริเกซ , มาร์ติน เบรธเวต , กุยโด้ การ์รีโญ่

 

วิเคราะห์ : โซเซียดาด เหนือกว่าทั้งคุณภาพทีม , สภาพความพร้อมของนักเตะ , ผลงานในช่วงหลัง และยังได้เล่นในบ้านของตัวเอง แม้พวกเขาจะขาดเพลย์เมคเกอร์คนสำคัญอย่าง โอเดการ์ด ไป แต่ก็ไม่น่าจะส่งผลมากนักสำหรับการปะทะกับทีมบ๊วยที่ฟอร์มออกทะเลยาวอย่าง เลกาเนส ดังนั้น เชื่อว่างานนี้เจ้าถิ่นน่าจะสามารถคว้าชัยได้แบบชิลๆ พร้อมทำแต้มแซงสองพี่บิ๊กขึ้นไปยืนจ่าฝูงก่อนชั่วคราว

 

ผลที่คาด : เรอัล โซเซียดาด ชนะ 2-0