พรีวิว ลาลีก้า : เอสปันญ่อล vs แอตเลติโก้ มาดริด

วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เวลา 22.00 น.
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1
ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อครึ่งลูก
สนาม : กอร์เนญ่า เด ญอเบรกัต

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอสปันญ่อล : เจ้าถิ่นต้องขาดตัวผู้เล่นที่ติดโทษแบนถึง 2 คนในเกมนี้ นั่นก็คือ ดาบิด โลเปซ และ ปอล โลซาโน่ ขณะที่ เซบาสเตียน กอร์เคีย ก็บาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม อย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่นของพวกเขาก็ถือว่าคาดเดาไม่ได้เลย

แอตฯ มาดริด : ทีมตราหมีเหนือกว่าทั้งฟอร์มการเล่นและชื่อชั้น เกมนี้พวกเขาจะไม่มีผู้รักษาประตู แยน โอบลัก ที่ป่วย ขณะที่ โธมัส เลมาร์ ก็พลาดฝึกซ้อมมาตลอดสัปดาห์ ทำให้ไม่น่าพร้อมลงสนาม แต่ตำแหน่งอื่นๆ ถือว่ามากันเต็มสูบ

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด :
10/11/19 แอตฯ มาดริด 3-1 เอสปันญ่อล
04/05/19 เอสปันญ่อล 3-0 แอตฯ มาดริด
22/12/18 แอตฯ มาดริด 1-0 เอสปันญ่อล
06/05/18 แอตฯ มาดริด 0-2 เอสปันญ่อล
23/12/17 เอสปันญ่อล 1-0 แอตฯ มาดริด

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
เอสปันญ่อล : ดิเอโก้ โลเปซ, เลอันโดร กาเบรร่า, เบร์นาร์โด้ เอสปิโน่ซ่า, ดิดัก บิล่า, ฆาบี โลเปซ, วิกตอร์ ซานเชซ, มาร์ก โรก้า, อาเดรียน เอ็มบาร์บา, เซร์กี ดาร์เดร์, โจนาธาน กาเญรี่, ราอูล เด โทมัส
แอตฯ มาดริด : อันโตนิโอ อาดาน, เฟลิเป้, สเตฟาน ซาวิช, เรนัน โลดี้, คีแรน ทริปเปียร์, โธมัส พาร์ตี้ย์, ซาอูล ญิเกซ, ยานนิค การ์ราสโก้, โกเก้, อังเคล กอร์เรอา, อัลบาโร่ โมราต้า

ทรรศนะ : แอตฯ มาดริด ช่วงหลังมักจะมีผลงานที่ไม่ค่อยแน่นอนเมื่อเจอกับ เอสปันญ่อล แต่การเจอกันครั้งนี้พวกเขาเหนือกว่าค่อนข้างมาก มองแล้วถ้าหากว่าแนวรุกไม่ใช้โอกาสเปลืองกันไปเอง ยังไงก็น่าจะได้รับชัยชนะกลับออกมา

ฟันธง : แอตฯ มาดริด บุกเก็บสามแต้ม