พรีวิว ลาลีก้า : เอสปันญ่อล vs เรอัล มาดริด

พรีวิว ลาลีก้า

 

พรีวิว ลาลีก้า : เอสปันญ่อล vs เรอัล มาดริด

วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 21.15 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 1 ลูก

สนาม : RCDE สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอสปันญ่อล : ทีมนกแก้วเพิ่งชนะได้แค่นัดเดียวเท่านั้นนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับ เซบีย่า มา 0-2 ซึ่งในนัดนี้ บิเซนเต้ โมเรโน่ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มิเกล ยามบริช และ ฆาเบียร์ ปูเอโด้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ ออยเอร์ โอลาซาบัล , เฟร์นานโด กาเลโร่ และ ยานเกล เอร์เรร่า ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก อเล็กซ์ บิดัล กับ อาเดรียน เอ็มบาร์บ้า จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง ราอูล เด โทมัส ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

เรอัล มาดริด : ราชันชุดขาวมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 , เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาพลิกล็อคพ่ายต่อ เชริฟฟ์ ติราสโพล คาบ้าน 1-2 ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งในเกมนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของทีม จะขาด ดานี่ เซบายอส , แกเร็ธ เบล , มาร์เซโล่ , แฟร์กล็องด์ เมนดี้ และ ดานี่ การ์บาฆาล ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแดนกลาง เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ กับ ลูก้า โมดริช จะขับเคลื่อนเกมร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น เอเดน อาซาร์ , โรดรีโก้ และ คาริม เบนเซม่า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เอสปันญ่อล ชนะ 1 ครั้ง , เรอัล มาดริด ชนะ 4 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เอสปันญ่อล (4-3-3) : ดิเอโก้ โลเปซ (GK) , ออสการ์ กิล , เลอันโดร คาเบรร่า , เซร์กี้ โกเมซ , อาเดรีย เปโดรซ่า , ดาบิด โลเปซ , เซร์กี้ ดาร์เดร์ , มานู มอร์ลาเนส , อเล็กซ์ บิดัล , อาเดรียน เอ็มบาร์บ้า , ราอูล เด โทมัส

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ธิโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) , ลูคัส บาสเกซ , เอแดร์ มิลิเตา , ดาวิด อลาบา , นาโช่ เฟร์นานเดซ , คาเซมิโร่ , เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ , ลูก้า โมดริช , เอเดน อาซาร์ , โรดรีโก้ , คาริม เบนเซม่า

 

วิเคราะห์ : แม้ผลงานในช่วงหลังของ มาดริด จะดูไม่ค่อยดี หลังจากไม่ชนะทีมที่เป็นรองมา 2 นัดติดต่อกัน แต่ฟอร์มโดยรวมของพวกเขายังอยู่ในระดับที่น่าประทับใจ เมื่อฤดูกาลนี้ราชันชุดขาวสามารถคว้าชัยได้ 6 จาก 9 นัดรวมทุกรายการ ฉะนั้น เมื่อมาเจอกับ เอสปันญ่อล ที่ซีซั่นนี้เพิ่งเอาชนะได้แค่เกมเดียว จาก 7 เกม เชื่อว่าโลส บลังโก้จะสามารถเก็บ 3 แต้มได้แบบไม่ต้องลุ้นเหนื่อยจนเกินไป

 

ผลที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 2-0

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : มากหลายเท่าตัว : คามาวิงก้ากับแรงกดดันมหาศาลใน โลส บลังโกส

กามาแว็งก้า